Quảng cáo

Ngôi sao Trung Quốc sắp đấu Việt Nam vừa đánh bại Real Madrid

Thứ hai, 04/10/2021 14:19 PM (GMT+7)

Ngôi sao người Trung Quốc sắp đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 thuộc thành phần đội bóng tân binh vừa đánh bại Real Madrid.

Real Madrid vừa trải qua thất bại ê chề trước đội mới lên hạng Espanyol ở vòng 8 La Liga. Trận thua đó khiến chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường của Kền kền trắng kéo dài lên con số 3.

Trước khi phải xuống chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha mùa bóng năm ngoái, Espanyol là một cái tên quen thuộc của La Liga. Đáng chú ý, đội bóng này sở hữu cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Trung Quốc" Wu Lei.

Wu Lei
Wu Lei đổi áo với Benzema sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Internet

Wu Lei cũng góp mặt ở trận đấu mà Espanyol đánh bại Real Madrid tối Chủ nhật. Ngôi sao người Trung Quốc vào sân trong hiệp hai, anh không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo ở trận đấu này. Sau trận, Wu Lei chính là người đã đổi áo với đội trưởng Karim Benzema của Real Madrid.

Ngay sau trận đấu thành công với Real Madrid, Wu Lei sẽ rời Espanyol để trở lại làm nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Tiền đạo 29 tuổi sẽ sớm bay đến UAE để hội quân cùng ĐT Trung Quốc, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ở trận đấu quan trọng thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có điểm sau 2 trận thua, vì thế cả hai đội đều quyết thắng để mở ra hy vọng đi tiếp.

Gã khổng lồ châu Á nhận tin 'sét đánh' ở VL World Cup 2022

Con trai Rooney ghi 4 bàn vào lưới Liverpool, hứa hẹn tạo song sát với Ronaldo Jr

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT