Quảng cáo

Gã khổng lồ châu Á nhận tin 'sét đánh' ở VL World Cup 2022

Thứ hai, 04/10/2021 14:12 PM (GMT+7)

Đội tuyển Hàn Quốc đã đón nhận một tin tức không hề vui vẻ trước lượt trận thứ 3 và 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Hàn Quốc 1-0 Lebanon (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngay trước thềm đợt tập trung đội tuyển quốc gia cho loạt trận AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), đội tuyển Hàn Quốc đã phải đón nhận "tin dữ".

Tờ JoongAng cho biết tiền vệ Kwon Chang-hoon sẽ không thể tập trung cùng các đồng đội trong tháng 10, do dính một chấn thương khá nghiêm trọng. Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sau đó cũng đã xác nhận thông tin này.

Chấn thương của Chang-hoon ập đến ở vòng 33 K-League 1, khi Suwon Samsung đến làm khách trước Incheon United. Ngay đầu trận đấu, tiền vệ 27 tuổi đã phải nằm sân sau pha va chạm với hậu vệ Oh Jae-seok bên phía đối phương.

kwon-1
ĐT Hàn Quốc mất đi một phương án tấn công quan trọng. Ảnh: Getty

Theo câu lạc bộ Suwon, kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Kwon Chang-hoon bị đa chấn thương ở mắt cá chân và chắc chắn phải nghỉ thi đấu trong một thời gian. Hồi tháng 5, tiền vệ này cũng vừa mất khá nhiều thời

gian để hồi phục sau một ca chấn thương phức tạp liên quan đến dây chằng chéo.

Trước sự vắng mặt đáng tiếc của Chang-hoon, ban huấn luyện đội bóng xứ kim chi đã quyết định tạo cơ hội cho Paik Seung-ho, tiền vệ đang thi đấu khá lên chân trong màu áo Jeonbuk Hyundai Motors. Ngôi sao 24 tuổi từng được chú ý khi ăn tập trong các đội trẻ của Barcelona.

Những chiến binh Taegeuk sẽ có hai trận đấu hứa hẹn đầy thách thức trong tháng 10. Sau khi chạm trán Syria trên sân nhà vào ngày 7/10, thầy trò Paulo Bento sẽ đụng độ đối thủ lớn nhất tại bảng A là đội tuyển Iran vào ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

Son Heung-min 'cãi tay đôi' với HLV đối phương

Son Heung-min và Hàn Quốc bị đối xử như kẻ thua cuộc ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT