Quảng cáo

Chưa kịp mở bán tại Việt Nam, Hyundai Palisade đã dừng sản xuất

Thứ tư, 24/06/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai vừa ra thông báo tạm dừng sản xuất dòng Palisade và nhà phân phối TC Motors chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về việc ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam.

Gần đây, hãng xe Hyundai đã phải ngừng sản xuất Hyundai Palisade do thiếu phụ tùng. Được biết, Hyundai đã hợp tác với nhà cung cấp phía Trung Quốc để lấy một số linh kiện cho việc sản xuất xe hơi, trong đó có các phụ tùng dành cho dòng xe Palisade.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, nhiều nhà cung cấp Trung Quốc đã chưa thể hoạt động bình thường trở lại, do đó không ít thương hiệu xe hơi bao gồm cả Hyundai đã thực sự gặp khó khăn bởi thiếu nguồn cung.

Trước đó, Hyundai cũng đã buộc phải dừng sản xuất tại 2 nhà máy vì có nhân viên tử vong được cho là do Covid-19.

Hyundai Palisade là mẫu xe mới, được đồn đoán sẽ về Việt Nam vào năm ngoái, nhưng đến hiện tại, nhà phân phối TC Motor vẫn chưa có thông tin nào về việc ra mắt mẫu xe này với khách hàng Việt.

Từng có một lô 3 xe Palisade cập cảng khiến nhiều người tin là mẫu xe này sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên, TC Motor vẫn chưa hề lên tiếng về mẫu xe hoàn toàn mới này.

Trong gia đình Hyundai, Genesis GV80 cũng bị dừng sản xuất bởi nguyên nhân tương tự. Ngoài ra, không chỉ có một số nhà máy Hyundai dừng sản xuất tại Hàn Quốc, Hyundai Alabama tại Mỹ cũng đã dừng mở hoạt động trong quãng thời gian 2 tháng 18/3-4/5. Mặc dù đã hoạt động trở lại nhưng nhà máy này chỉ sản xuất với sản lượng thấp nhằm xử lý hàng tồn kho.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hyundai palisade xe hyundai
Xem thêm