Quảng cáo

Giá xe Kia Morning tiếp tục giảm "sâu", đấu VinFast Fadil

Thứ hai, 03/08/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tháng 8/2020 đang ghi nhận mức giảm giá xuống "đáy" tiếp theo của dòng xe Kia Morning rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Theo bảng giá xe chính hãng của Kia, dòng xe giá rẻ Kia Morning tiếp tục được giảm giá từ 6-10 triệu đồng trong tháng 8/2020 tùy từng phiên bản. Qua đó, Kia Morning sẽ củng cố được khả năng cạnh tranh trước các đối thủ lớn như Hyundai Grand i10, VinFast Fadil hay Toyota Wigo.

Kia Morning 2020

Cụ thể giá xe Kia Morning trong tháng 8 như sau:

- Kia Morning Standard MT: 299 triệu đồng

- Kia Morning Standard: 339 triệu đồng

- Kia Morning Deluxe: 349 triệu đồng do được giảm 6 triệu đồng

- Kia Morning Luxury: 383 triệu đồng do được giảm 10 triệu đồng

Như vậy dòng xe rẻ nhất Việt Nam càng trở nên rẻ hơn sau khi được giảm giá ở mức đáy mới. Đây là mẫu xe được nhiều khách hàng Việt săn đón cả ở thị trường xe cũ và mới bởi lẽ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của người mua.

Kia Morning 2020: Bảng giá xe & khuyến mãi mới nhất

xe Kia Morning

Trong phân khúc hatchback hạng A, Kia Morning cạnh tranh mạnh mẽ với Hyundai Grand i10. Tuy nhiên, trong thời gian trở lại đây, doanh số Kia Morning dường như đang tạo ra khoảng cách lớn với đối thủ nặng ký này khi phân khúc ngày càng có nhiều mẫu xe mới, đáng chú ý như Fadil, Honda Brio và Toyota Wigo.

Kia Morning có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 3595 x 1595 x 1485mm, chiều dài cơ sở 2400mm. Ngoại thất xe nổi bật với nhiều trang bị như đèn pha Halogen thấu kính, đèn LED ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh gập điện và có tích hợp báo rẽ.

Nội thất Kia Morning

Về nội thất, vô lăng có tích hợp nút bấm điều chỉnh, màn hình thuộc dạng DVD, chức năng dẫn đường GPS, cửa sổ trời. Hàng ghế sau của xe có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để gia tăng dung tích cho khoang hành lý.

Kia Morning được trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L 3 xi lanh thẳng hàng, tạo ra công suất 86 mã lực và mô men xoắn 120Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Một số tính năng an toàn nổi bật trên Kia Morning: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí...

Kia Morning

Với thiết kế trẻ trung, tiện nghi đủ dùng, Kia Morning ghi điểm trong mắt nhiều khách hàng Việt. Do đó, có thể hiểu được tại sao Morning là một trong những dòng xe được nhiều người quan tâm nhất trên thị trường Việt Nam.

Chi tiết Kia Morning 2021: Kiểu dáng mới, công nghệ cao cấp

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kia morning giá xe kia morning giảm vinFast fadil
Xem thêm