Quảng cáo

SUV "tí hon" Kia Sonet sẽ rẻ hơn Kia Seltos nếu về Việt Nam?

Thứ ba, 11/08/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sonet mới trình làng được dự đoán có mức giá khoảng 500 triệu đồng, thấp hơn đàn anh Kia Seltos.

Sau khi được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Kia Sonet đã tạo nên ấn tượng mạnh với thiết kế vô cùng bắt mắt kết hợp với hàng loạt trang bị tiện nghi đáng giá.

Kia Sonet

Là đàn em của Kia Seltos ra mắt tại Việt Nam cách đây không lâu, Kia Sonet cũng khiến nhiều khách hàng Việt quan tâm và muốn sở hữu, đặc biệt khi Sonet được dự đoán có giá bán rẻ hơn Seltos.

Nằm trong phân khúc Crossover hạng A, Sonet có kích thước khá gọn, chỉ nhỉnh hơn dòng xe Kia Morning một chút. Nhìn chung, xe có thiết kế cân đối, tạo nên cảm giác không quá bình dân.

Ngoại thất Kia Sonet

Kia Seltos tại Việt Nam có giá bán từ 580 triệu đồng (bản tiêu chuẩn). Như vậy, nếu về Việt Nam, Kia Sonet có thể sẽ thấp hơn hoặc ngang bằng mức 580 triệu đồng này. Thậm chí, mức giá có thể xuống dưới 500 triệu đồng, tùy theo vào trang bị đi kèm.

Từ thiết kế đến trang bị tiện nghi, cho thấy Sonet khá vượt trội trong phân khúc. Tại bản cao cấp, xe được trang bị hệ thống đèn LED, nhiều tiện nghi cao cấp như sạc điện thoại không dây, màn hình giải trí cỡ lớn, ghế ngồi có thông gió...

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Sonet 2021 có 2 tùy chọn về động cơ:

+ Bản máy xăng hút khí tự nhiên 1.2L 4 xi lanh hoặc 1.0L 3 xi lanh

+ Bản diesel tăng áp 1.5L

Kia Sonet 2020

Sonet có nhiều tùy chọn về hộp số bao gồm: hộp số sàn 5 cấp, 6 cấp, hộp số 7 cấp DCT hay hộp số sàn 6 cấp thông minh iMT.

Kia Sonet đã và đang tạo nên cơn sốt tại Ấn Độ, và điều này cũng có thể tiếp diễn khi được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam.

>> Giá hấp dẫn, Kia Seltos gây sốt với 2.000 đơn hàng sau 10 ngày ra mắt

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kia sonet kia seltos xe kia
Xem thêm