Quảng cáo

Man United là điểm đến tiềm năng của Leo Messi sau khi rời Barca

Thứ sáu, 06/08/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Manchester United đang được xem là một trong những điểm đến khả dĩ dành cho Lionel Messi.

Mới đây, thế giới bóng đá đã được một phen chấn động khi Barcelona đưa ra thông báo đã chính thức chia tay tiền đạo huyền thoại sống Lionel Messi. Điều đáng nói là trước đó, đôi bên được cho là đã đạt mọi thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm.

Ngay sau khi thông báo được phát đi, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đã đưa ra đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Argentina. Cụ thể, tờ Marca cho rằng, PSG, Man City và Man United đang là 3 điểm đến tiềm năng hàng đầu của El Pulga trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

mu
MU được xem là một trong những điểm đến tiềm năng của Messi (Ảnh: Internet)

Theo đó, bên cạnh hai điểm đến hàng đầu là PSG và Man City, MU được xem là điểm đến lý tưởng thứ ba dành cho Messi. Tương tự như hai ông lớn kể trên, Quỷ đỏ nằm trong số ít đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức lương khổng lồ của chân sút người Argentina. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng đang trên con đường tìm lại ánh hào quang và Messi sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng với HLV Solskjaer.

Hiện tại, Messi vẫn chưa chính thức xuất hiện trước truyền thông hay lên tiếng về tương lai, tuy nhiên, siêu sao người Argentina được cho là sẽ sớm liên hệ với đội bóng mới khi bối cảnh mùa giải mới đã chuẩn bị khởi tranh.

Bàn thắng đầu tiên của Messi trong màu áo Barca

Chia tay Barca, Messi giúp Ronaldo và Real hoàn thành 'giấc mơ'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi rời Barca Messi MU chuyển nhượng
Xem thêm