Quảng cáo

Wayne Rooney xác nhận sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man United

Thứ năm, 10/02/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng quay lại dẫn dắt Quỷ đỏ.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Manchester United - Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ nếu đội bóng đưa ra đề nghị. Cụ thể, danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi tất nhiên sẽ nhận lời dẫn dắt Man United nếu nhận được lời đề nghị. Nhưng tôi nghĩ lúc này mình nên tập trung vào Derby County với mục tiêu trụ hạng”. 

“Manchester United và Everton, hai câu lạc bộ rất đặc biệt với tôi. Hy vọng một ngày nào đó trong tương lai tôi có thể quản lý một trong những câu lạc bộ đó. Đây hẳn sẽ là một thành tích tuyệt vời đối với tôi”.

rooney
Rooney sẵn sàng trở lại để dẫn dắt MU (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Rooney cũng cho biết thêm: “MU đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Theo quan điểm của cá nhân tôi, đội bóng sẽ cần một HLV mới vào cuối mùa giải. Cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định để tân HLV có thời gian làm quen và xây dựng đội hình. Tôi nghĩ trong 3 năm tới MU sẽ rất khó khăn để vô địch Ngoại hạng Anh”.

Ở mùa giải năm nay, Man United đã sa thải Ole Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc và vẫn đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất trong top 4.

Nhiều đồn đoán đã được đưa ra trong thời gian gần đây khi cho rằng, Man Utd đang liên hệ với HLV Mauricio Pochettino để tiếp quản đội bóng trong mùa giải mới. Nhà cầm quân người Argentina cũng nhận được sự tín nhiệm từ Sir Alex Ferguson và cũng từng có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Sếp lớn ra mặt, PSG chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới thèm khát’ thay Mbappe?

Không phải Man City, Pep Guardiola chỉ thẳng đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm