Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 11/12: Cựu sao Real Madrid bị truy nã

Thứ sáu, 11/12/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Real Madrid bị truy nã, MU tổn thất lớn hay 2 ngôi sao MU lọt đề cử ĐHTB của FIFA là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (11/12).

Cựu sao Real Madrid bị truy nã

Theo AFP, Tòa phúc thẩm Milan đã chính thức bác bỏ đơn kháng cáo của Robinho, điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Real Madrid sẽ phải nhận án tù lên đến 9 năm khi liên quan đến vụ bê bối tình dục vào năm 2013. Hiện tại, Robinho vẫn đang bị truy nã.

>>> Chi tiết

robinho
Robinho thi đấu cho Real Madrid trong giai đoạn 2005-2008 (Ảnh: Internet)

MU tổn thất lớn sau thất bại tại Champions League

Theo The Sun, CLB Manchester United được cho là đã phải chịu một tổn thất không hề nhỏ, lên đến 50 triệu bảng sau khi bị loại khỏi Champions League. Thiệt hại này phần lớn xuất phát từ những khoản thưởng, bên cạnh đó, MU ước tính đã bỏ lỡ khoảng 18 triệu bảng tiền bán vé trong 3 trận đấu trên sân nhà ở vòng knock-out.

>>> Chi tiết 

2 ngôi sao MU lọt đề cử ĐHTB của FIFA

Tiền vệ Bruno Fernandes và thủ môn De Gea là hai ngôi sao của Man United đã xuất sắc lọt vào danh sách đề cử Đội hình tiêu biểu năm 2020 của FIFA. Trong danh sách này, Bayern Munich là đội áp đảo quân số khi có tới 9 cái tên góp mặt.

Ảnh 1
De Gea (trái) và Bruno Fernandes (phải) lọt đề cử ĐHTB năm 2020 của FIFA (Ảnh: Internet)

Chelsea sẽ không có tiệc Giáng sinh

Theo xác nhận từ HLV Lampard, do lo ngại về diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, CLB Chelsea sẽ không tổ chức tiệc Giáng sinh như mọi năm.

Chiến lược gia người Anh cho hay: “Giáng sinh là một dịp ý nghĩa, tuy nhiên đây cũng là giai đoạn Chelsea phải thi đấu với mật độ cao. Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội”.

Ngoại hạng Anh có thể có 6 suất dự Champions League

Theo The Sun, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang làm việc để tìm ra một thể thức mới cho Champions League kể từ mùa giải 2024. Theo đó, UEFA dự kiến sẽ tăng số đội từ 32 lên 36 và nhiều khả năng Ngoại hạng Anh sẽ có 6 suất dự Champions League trong tương lai.

>>> Chi tiết

Alli sắp cập bến PSG?

Theo Daily Mail, tiền vệ Dele Alli nhiều khả năng sẽ chia tay Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Ngôi sao 24 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho trong mùa giải này và Tottenham được cho là sẵn sàng để Alli ra đi.

Cầu thủ MU duy nhất chưa bị loại khỏi Cúp C1 là ai?

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Aguero xuất trận? 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Champions League Robinho
Xem thêm