Quảng cáo

Đặng Văn Lâm khiến người hâm mộ Việt Nam yên tâm

Thứ năm, 20/05/2021 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã chính thức lên tiếng sau khi nằm trong danh sách của ĐTQG Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, trước khi lên được sang UAE, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ rút gọn danh sách xuống còn 28 cầu thủ thay vì 37 như thời điểm hiện tại.

Xác nhận với chúng tôi, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh đã khẳng định rằng Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền vào danh sách rút gọn của ĐTQG Việt Nam. Như vậy, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Văn Lâm sẽ có mặt tại UAE vào ngày 27/05 tới đây để hội quân cùng các đồng đội.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Đặng Văn Lâm cho biết: "Tôi rất vui khi được chọn vào đội tuyển Việt Nam. Tôi có một cảm giác rất đặc biệt và xác định được tinh thần trách nhiệm mỗi khi được gọi lên đội tuyển quốc gia. Đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 và tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng các đồng đội đạt mục tiêu đề ra".

Động thái mới nhất của Văn Lâm khiến nhiều người hâm mộ yên tâm. Trước đó, một cầu thủ trụ cột của Thái Lan là Theerathon Bunmathan đã từ chối tham gia đội tuyển do lo sợ chính sách mới về dịch Covid-19 ở Nhật Bản sẽ khiến anh mất vị trí ở CLB.

dvl
Đặng Văn Lâm là cầu thủ đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách rút gọn.

Trước đó, trang chủ của CLB Cezero Osaka cũng đăng tải thông báo chính thức về việc thủ thành này được triệu tập: "Chúng tôi vui mừng thông báo thủ thành Đặng Văn Lâm đã được chọn là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 FIFA World Cup Qatar 2022 và Vòng loại AFC Asian Cup 2023".

Ở bảng G - Khu vực châu Á, Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm có được và có lợi thế rất lớn để giành lấy tấm vé vào chơi ở vòng loại cuối cùng. Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ còn ba trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và UAE. Trước đó, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31/05.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng: 'Không thể áp dụng lối đá của HAGL lên ĐTQG Việt Nam'

HLV Park 'chốt' cầu thủ ĐT Việt Nam đầu tiên sang UAE

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm ĐTQG Việt Nam
Xem thêm