Quảng cáo

Higlights Việt Nam 0-4 Tây Ban Nha (Giải Futsal Tứ hùng 2021)

Thứ hai, 30/08/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù để thua với tỉ số đậm 0-4, tuy nhiên ĐT Futsal Việt Nam đã có những thích nghi nhanh chóng khi đối đầu với đội bóng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là Tây Ban Nha.

Highlights Việt Nam 0-4 Tây Ban Nha (Giải Futsal Tứ hùng 2021)

Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải giao hữu Futsal Tứ hùng 2021 khi đối đầu với đội bóng số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại - Tây Ban Nha.

Việc chênh lệch lớn về mặt đẳng cấp cũng như lực lượng khiến đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang nhanh chóng phải nhận bàn thua. Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, thủ thành Hồ Văn Ý đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha ghi bàn của Borja Díez. Choáng ngợp trước lối chơi của đại diện tới từ châu Âu, Việt Nam phải nhận thêm 2 bàn thua nữa trong hiệp 1 do công của Solano và Eric Pérez.

_2rs5068
Tây Ban Nha áp đảo Việt Nam trong hiệp 1. (Ảnh: Liên đoàn bóng đá TBN)

Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã thích nghi tốt với lối chơi của Tây Ban Nha và hạn chế số bàn thua phải nhận. Trong suốt những phút của hiệp đấu thứ 2, thủ thành Hồ Văn Ý chỉ phải vào lưới nhặt bóng thêm 1 lần nữa ở phút thứ 23.

Mặc dù để thua trong trận đấu này, tuy nhiên với việc được đối đầu với một đội bóng mạnh như Tây Ban Nha sẽ giúp Minh Trí và các đồng đội cọ xát và rút ra nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho VCK World Cup 2021 sắp diễn ra.

Chơi quá ấn tượng, Việt Nam khiến Nhật Bản 'choáng váng'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Tây Ban Nha vck World Cup futsal Việt Nam
Xem thêm