Fish Esports vs Team Flash: Tứ kết là 'cá mập', bán kết thành 'cá con'?

Thứ tư, 24/03/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Fish Esports vs Team Flash. Fish Esports sẽ phải đối mặt với một đối thủ khó nhất từ đầu giải tới giờ đó là Team Flash.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Fish Esports vẫn luôn giữ một phong độ ổn định từ đầu giải đấu đến giờ khi họ luôn giành cho mình những chiến thắng có phần đơn giản và băng băng tiến vào bán kết. Có nhiều ý kiến cho rằng thành công này đến với Fish Esports đơn giản là vì họ được thi đấu trong một nhánh đấu không có sự xuất hiện của bất kỳ "ông lớn" nào.

Nhưng nếu nhìn những cái tên mà Fi đã vượt qua thì có thể thấy rằng đội tuyển này cũng "không phải dạng vừa". Nòng cốt của các "bại tướng" dưới tay Fi như Superior hay Circus Esports đều là những tuyển thủ có mức xếp hạng Thách Đấu. Thành tích này cho thấy Fi hoàn toàn có thể gây khó dễ cho đối thủ của họ trong trận bán kết sắp tới là Team Flash.

Về phía đội tuyển áo cam đen, lần gần nhất mà họ để thua một game đấu đó là trận đấu Bo1 trước BTS tại vòng bảng. Kể từ đó đến giờ, Team Flash luôn "hủy diệt" mọi đối thủ trên con đường đến bán kết và nạn nhân mới nhất là Mable. Những chủ lực của Team Flash có một bể tướng rất rộng, điều này sẽ khiến các đối thủ rất khó để khống chế sức mạnh của những tuyển thủ như Letina hay Dyling.

Cùng với lối chơi kiểm soát cực kỳ chặt chẽ, Team Flash luôn giành thế chủ động ở những mục tiêu lớn và sau đó là bóp nghẹt đối thủ bằng chênh lệch về trang bị, Rồng. Và có lẽ sẽ là một trận đấu nữa mà tập thể FL đặt mục tiêu giành một chiến thắng 3 sao nữa khi mà đối thủ của họ là một cái tên được đánh giá thấp hơn.

Liệu Team Flash sẽ tiếp tục thắng dễ vào đặt chân vào trận chung kết hay Fish Esports sẽ một lần nữa chứng minh mình là những "chú cá mập khát máu"? Đón xem cuộc đối đầu giữa FL và Fi vào lúc 21h00 ngày 24/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Team Flash Fish Esports Team Flash vs Fish Esports Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm