Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tình tứ cùng bạn gái trên siêu xe 8 tỷ

Thứ hai, 01/02/2021 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng gây chú ý với khán giả bởi cuộc sống bên ngoài sân cỏ bởi chuyện tình cảm với nàng mẫu Tây.

Thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú khi bắt gặp thủ môn Bùi Tiến Dũng lái chiếc xe sang BMW i8 để đến tập cùng đồng đội tại CLB TPHCM.

Được biết, sau khi bán chiếc xe Mercedes GLC 250 cho 1 đại gia có tiếng trong giới chơi xe, Bùi Tiến Dũng đã tậu siêu xe BMW i8 trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, thủ thành của CLB TPHCM thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn gái trên chiếc xe mới. Người yê của Bùi Tiến Dũng là nàng mẫu Tây xinh đẹp Dianka Zakhidova vừa kết thúc quá trình cách ly.

Cả 2 liên tục khoe ảnh đi chơi cùng cháu trai và ăn tối cùng nhau. Vừa qua, khi Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến sân tập còn được tân binh Lee Nguyễn ngỏ ý "đi ké".

Bùi Tiến Dũng tình tứ cùng bạn gái trên siêu xe 8 tỷ Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng lãng mạn cùng bạn gái trên siêu xe (Nguồn: Insta nhân vật)

Bùi Tiến Dũng đã trích 10% số tiền bán xe cũ để giúp đỡ người dân nghèo tại Thanh Hóa.

CLB TPHCM vừa trải qua 2 trận tại V-League 2021. Tuy nhiên, Tiến Dũng lại chưa được bắt chính trận đấu nào. Ở mùa giải trước, Tiến Dũng cũng phải dự bị cho thủ môn Thanh Thắng.

Trở lại V-League với kỳ tích lịch sử cùng U23 Việt Nam tại Thường Châu, Bùi Tiến Dũng lại không thể hiện đúng như những gì NHM kỳ vọng. Anh chuyển từ Thanh Hóa sang Hà Nội FC rồi đến CLB TPHCM nhưng vẫn không được HLV trưởng tin dùng.

Hiện, Bùi Tiến Dũng vẫn cùng "Chiến hạm đỏ" tập luyện trước khi bước vào quãng thời gian nghỉ Tết Âm lịch. Chuyện đời tư của Dũng gôn luôn được chú ý hơn nhiều so với chất lượng chuyên môn.

HLV Park được vinh danh theo điều chưa từng có tiền lệ ở Hàn Quốc

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

VIDEO: Lee Nguyễn làm cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng CLB TPHCM siêu xe của bùi tiến dũng bạn gái của bùi tiến dũng
Xem thêm