Quảng cáo

NHM Mỹ có thể xem ĐT Việt Nam đá VLWC 2022

Thứ năm, 03/06/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ ở Mỹ sẽ có cơ hội được xem VL World Cup 2022 khu vực châu Á khi một đơn vị truyền thông nước này mua được bản quyền từ AFC.

VIDEO: Văn Hậu với những siêu phẩm (nguồn: Next Sports)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và CBS Sports đã công bố thỏa thuận độc quyền trên đa nền tảng đối với các giải đấu của AFC tại Hoa Kỳ.

Paramount Network sẽ trực tiếp độc quyền các giải đấu của AFC như Vòng loại World Cup 2022, AFC Champions League, Asian Cup 2023 hay Women’s Asian Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện AFC cho biết: "AFC rất vui mừng được tham gia vào mối quan hệ hợp tác này với CBS Sports, điều này thể hiện bước tiến mới nhằm tăng cường độ uy tín của AFC ra ngoài châu lục.

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón CBS Sports đến với gia đình các đối tác truyền thông của AFC. Sự hợp tác này đánh dấu một bước quan trọng trong sứ mệnh đưa bóng đá châu Á đến với khán giả toàn cầu.

NHM Mỹ có thể xem ĐT Việt Nam đá VLWC 2022-50516
ĐT Việt Nam đang đứng nhất bảng G

Thật tự hào khi thấy các giải đấu cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia của AFC sẽ sớm có mặt trên khắp Hoa Kỳ".

Như vậy, khán giả tại Mỹ có thể theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra tại UAE.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm có được sau 5 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (07/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Trước đó, AFC cũng đã đạt được thỏa thuận phát sóng AFC Champions League tại Tây Ban Nha, thông qua dịch vụ phát trực tuyến qua mạng (OTT) của LaLiga từ năm 2021 đến năm 2024. Những thành công bước đầu đã cho thấy cách làm bóng đá ngày càng chuyên nghiệp của AFC.

Văn Hậu 'mất tích' trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AFC VL World Cup
Xem thêm