Quảng cáo

Siêu cò V.League bất ngờ vì Văn Toàn được CLB châu Âu đòi mua đứt

Thứ hai, 01/03/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin về tương lai của Văn Toàn trong những ngày qua, nhà quản lý, môi giới bóng đá Frank van Eijs tỏ ra rất bất ngờ.

"Tôi không nghĩ là Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Phải nói là tôi đã rất bất ngờ. Cậu ấy có đủ mọi yếu tố để khiến một nhà tuyển trạch để ý, tuy nhiên, điều tôi muốn nói ở đây là tuổi tác. Thường thì những cầu thủ trẻ, có tiềm năng phát triển sẽ được chú ý hơn.

Với một cầu thủ sắp bước qua tuổi 25 như Văn Toàn thì quả thật là quá khó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc được Austria Wien để ý cũng là một tín hiệu tốt cho cả cậu ấy lẫn cả nền bóng đá Việt Nam", nhà quản lý, môi giới bóng đá Frank van Eijs chia sẻ với chúng tôi.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi thì Văn Toàn đang nhận được sự quan tâm lớn từ CLB đến từ giải VĐQG Áo là Austria Wien.

Ảnh 1
Văn Toàn được CLB Austria Wien để ý.

"Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Chúng tôi đã từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại.

Chúng tôi muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn. Đó là trở ngại lớn nhất", ông Martin Pototschnig - đại diện CLB Austria Wien chia sẻ với chúng tôi.

CLB Austria Wien là một cái tên không hề xa lạ với NHM Việt Nam. Trong một buổi phỏng vấn của người viết với đại diện CLB này cách đây 2 năm, Austria Wien cho biết đã từng liên hệ với CLB Hà Nội về trường hợp của Đoàn Văn Hậu nhưng không thành công.

Văn Toàn chia sẻ với chúng tôi: "Tôi mới chỉ tiếp nhận thông tin bình thường, nếu nó là sự thật thì dĩ nhiên là tôi cảm thấy vui vì họ cũng đã theo dõi màn trình diễn của mình.

Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ cho CLB HAGL với những mục tiêu ở V-League mà thôi. Việc tôi đã cố gắng và được người ta ghi nhận là điều tốt, nhưng chỉ dừng lại ở vậy thôi.

Năm nay, tôi sẽ cố gắng cùng HAGL để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi không muốn nói gì quá cao siêu nhưng hy vọng rằng thành tích của đội sẽ tốt hơn nhiều những mùa giải trước".

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn TOÀN Austria Wien CLB HAGL Văn Toàn sang châu Âu Văn Toàn xuất ngoại
Xem thêm