Quảng cáo

Trước lời mời triệu đô để về hẳn Việt Nam, Filip Nguyễn có động thái khiến NHM 'hụt hẫng'

Chủ nhật, 13/02/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đang đứng trước lời mời rất hấp dẫn để đầu quân cho CLB Bình Định - một đại gia mới nổi của V.League.

VIDEO: Màn trình diễn đầy thuyết phục của Filip Nguyễn (Nguồn: Isport.Cz)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó,CLB Bình Định được cho là đang liên hệ với Filip Nguyễn - cầu thủ gốc Việt hiện đắt nhất thế giới, đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch CH Czech và từng có giá 1 triệu euro.

Hợp đồng của Filip Nguyễn với CLB Slovan Liberec sẽ hết hạn vào cuối tháng 6/2022. Việc chơi bóng ở châu Âu và Covid-19 khiến Filip Nguyễn dù rất muốn không thể về Việt Nam để hoàn thiện thủ tục nhập tịch.

Theo nguồn tin của chúng tôi, qua một thời gian dài người đại diện của Filip Nguyễn vẫn đàm phán với CLB Bình Định để tìm những điểm chung, trong đó có mức chuyển nhượng và tính khả thi xin hộ chiếu Việt Nam.

Dẫu vậy, nguồn tin mới nhất của chúng tôi từ CLB Bình Định cho biết rằng, phi vụ này sẽ rất khó có thể hoàn tất trong 1-2 năm tới. Bởi lẽ, bản thân Filip Nguyễn vẫn còn muốn chinh phục những đỉnh cao ở châu Âu vì anh mới chỉ bước qua tuổi 29.

Được biết, CLB Bình Định đã đưa ra mức phí để chiêu mộ Filip Nguyễn là cực cao (không dưới 1 triệu USD), khiến người đại diện của ngôi sao này phải cân nhắc. Dẫu vậy, chính đại diện đội chủ sân Quy Nhơn cũng như phía Filip Nguyễn cũng nhận định rằng đây là một thương vụ cần phải trao đổi lâu dài mới có thể thống nhất được.

filip-nguyen-1
Filip Nguyễn chưa muốn về V.League chơi bóng ngay lúc này.

Vài năm qua, thủ thành có bố người Việt và cao đến 1m90 nhiều lần bày tỏ mong muốn xin quốc tịch Việt Nam nhưng vẫn chưa thể toại nguyện. Cũng nói thêm, vợ Filip Nguyễn cũng là người gốc Việt.

Thương vụ khó như Đình Trọng còn lấy được, tại sao không mơ lớn. Biết đâu cái duyên của CLB Bình Định có thể làm nên điều kỳ diệu, để có cái kết tuyệt vời cho Filip Nguyễn, đội chủ sân Quy Nhơn và cả tuyển Việt Nam.

HAGL chính thức công bố danh sách dự V-League: HLV Kiatisak gây bất ngờ

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Filip Nguyễn V-League CLB Bình Định
Xem thêm