Quảng cáo

Atletico Madrid sắp có sao Man City?

Thứ ba, 04/05/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho biết Atletico Madrid đang muốn có cầu thủ thuộc biên chế CLB Man City, Raheem Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, Sterling đang dần đánh mất vị trí trong đội hình Man City vào tay Mahrez hay Foden. Trong trận bán kết lượt về Champions League sắp tới, tuyển thủ người Anh nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi dự bị. Trước viễn cảnh trở thành "người thừa", Sterling được cho là có thể rời Etihad mùa này.

Dù vẫn đang thi đấu rất ổn định, tuy nhiên Man City vẫn sẽ muốn có những sự bổ sung ở mùa giải tiếp theo. Theo nhiều nguồn tin, Pep Guardiola có thể đang muốn bán tiền vệ Sterling để có thể đưa về một số cái tên mới trong kỳ TTCN hè này. 

sterling co the toi atletico
Sterling có thể tới Atletico?. Nguồn: Internet

Theo El Gol Digital, đang có một cuộc đàm phán giữa BLĐ Atletico Madrid với người đại diện của Sterling để có thể đưa tiền đạo người Anh về sân Wanda Metropolitano ở mùa giải tiếp theo. Được biết, đại diện thủ đô Tây Ban Nha muốn nâng cấp đội hình để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa tới.

Trở ngại chính với Atletico là số tiền chuyển nhượng để họ có chữ ký của Sterling. Được biết, con số mà họ có thể phải chi ra lên tới gần 100 triệu euro, với tình hình tài chính không thực sự tốt, đây là một con số khổng lồ với Los Rojiblancos.

Tuy nhiên, để có thêm tiền cho thương vụ chuyển nhượng này, Atletico đang tính tới phương án bán đi “ngọc thô” của mình là Joao Felix và tiền vệ người Tây Ban Nha, Vitolo, cầu thủ đang được West Ham quan tâm.

Messi tổ chức tiệc tại nhà, nói lời chia tay đồng đội ở Barca?

MU được yêu cầu ký hai bản hợp đồng lớn

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid Sterling Man City tin chuyển nhượng
Xem thêm