Quảng cáo

HLV Zidane từ chối gia nhập nhà cựu vô địch Ligue 1

Thứ bảy, 29/01/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp mới đây đã được xác nhận là đã từ chối một đội bóng tại quê nhà.

Kể từ khi chia tay Real Madrid hồi tháng 5 năm ngoái, HLV Zinedine Zidane đã nhận được không ít lời mới, tuy nhiên ông quyết định nghỉ ngơi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Dẫu vậy, nhà vô địch World Cup 1998 nhiều khả năng sẽ sớm quay trở lại thế giới bóng đá.

Trong thời gian gần đây, Zidane liên tục nhận được sự quan tâm của khá nhiều CLB lớn và nổi bật nhất là Manchester United và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi không muốn đến nước Anh, vì vậy sân Công viên các Hoàng tử là điểm đến khả dĩ nhất dành cho ông.

Và theo báo cáo độc quyền của Le10Sport, Zidane đang là ưu tiên hàng đầu của những ông chủ người Qatar để thay thế vị trí hiện tại của Mauricio Pochettino. Ngoài PSG thì một đội bóng khác ở Pháp cũng muốn có người đàn ông sinh năm 1972.

hi-res-34725f837210d07b9e2a2a11d80b60db_crop_north
Zidane nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG vào cuối mùa

Cụ thể, Joris Chotard - một thành viên trong gia đình của Zidane, đã đề nghị ông gia nhập CLB Montpellier.

“Zidane là thần tượng của tôi khi tôi còn nhỏ, giống như những người khác, chú ấy là một cầu thủ đã giành được rất nhiều những danh hiệu lớn như World Cup, Quả bóng vàng... Chú ấy đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá.

Hiện tại, chúng tôi cũng không gặp nhau nhiều vì chú ấy có lịch trình bận rộn mặc dù chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Tuy nhiên, khi gặp nhau chúng tôi không chỉ nói chuyện về bóng đá mà còn về Montpellier.

Tôi đã cố gắng mời ông ấy gia nhập Montpellier nhưng không thành công. Đó là những cuộc thảo luận bình thường vì chú ấy là chú của vợ tôi”. Cầu thủ của cựu vương Ligue 1 chia sẻ với Paillade.

Chia tay Mbappe, PSG mang về ngôi sao được cả châu Âu quan tâm?

'Trả đũa' vụ Mbappe, PSG cuỗm cầu thủ quan trọng nhất Real Madrid?

Navas hóa thân thành thầy dạy tiếng Pháp cho Ramos
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zinedine Zidane PSG chuyển nhượng Ligue 1
Xem thêm