Quảng cáo

Vượt qua Barca, Real chính thức trở thành ‘CLB vĩ đại nhất trong nhóm tinh hoa’

Thứ ba, 18/01/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang nỗ lực để trở thành một tập thể hủy diệt như năm nào.

Sau mùa giải 2020/21 thất bại khi đánh mất chức vô địch La Liga vào tay đội bóng hàng xóm Atletico Madrid và bị loại một cách đầy đáng tiếc trước Chelsea ở bán kết Champions League, Real Madrid lúc này đang trở lại một cách đầy mạnh mẽ.

Qua 21 trận đã đấu, Kền kền trắng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 49 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla 5 điểm và hơn đối thủ truyền kiếp của mình ở Tây Ban Nha là Barcelona đến 17 điểm.

Sức mạnh vượt trội của Real tại đấu trường quốc nội xuất phát từ việc họ đang sở hữu một hàng công đáng sợ với đầu tàu là đội trưởng Karim Benzema. Ngôi sao người Pháp hiện là chân sút số một tại La Liga với 17 pha lập công.

haz-compressed
Real Madrid vừa có được danh hiệu thứ 93 trong lịch sử CLB

Tại Champions League, Los Blancos cũng đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với những ông lớn khác như Man City, Bayern Munich hay Liverpool.

Mới đây, Real cũng đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Athletic Bilbao ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây là danh hiệu lớn thứ 93 trong lịch sử của đội bóng hoàng gia và nó cũng giúp họ vượt qua Barca (92 danh hiệu) để trở thành đội bóng vĩ đại nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nhiều khả năng thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ đem về phòng truyền thống của đội bóng chiếc cúp thứ 94 khi mà họ đang thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại tại La Liga.

Real đồng ý bán, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ tại Ngoại hạng Anh?

Sếp lớn muốn trao Quả bóng vàng cho một ngôi sao của Real Madrid

Khoảnh khắc vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha của Real Madrid
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Barca La Liga
Xem thêm