Biến lớn ở đội bóng Á quân: Hoàng Kim giải nghệ, Minh Nhâm tìm bến đỗ mới

Thứ ba, 15/02/2022 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin ghi nhận mới nhất, 2 cây chuyền hai đắc lực của đội tuyển bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội là Hoàng Kim và Minh Nhâm đã chấm dứt hợp đồng với đội.

Sau khi giành chức Á quân giải bóng chuyền VĐQG 2021, đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã gặp biến cố lớn khi mất đi 2 cây chuyền hai chủ lực của đội bóng là Hoàng Kim và Minh Nhâm.

Biến lớn ở đội bóng Á quân: Hoàng Kim giải nghệ, Minh Nhâm tìm bến đỗ mới 111822
Hóa chất Đức Giang Hà Nội mất quân chủ lực sau giải VĐQG 2021

Được biết, chuyền hai Minh Nhâm sẽ chuyển đến Kinh Bắc Bắc Ninh và bắt đầu thi đấu từ mùa giải 2022. Còn Hoàn Kim thì có quyết định táo bạo hơn. Cô quyết định chấm dứt sự nghiệp tại đây để tập trung vào công việc giảng dạy của mình tại một trường ĐH TDTT. 

Thế chấp 2 VĐV tài năng để đổi lấy chuyền hai Nguyễn Thị Thủy

Trước tình thế thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, BLĐ đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã gấp rút mượn cây chuyền hai của Geleximco Thái Bình là Nguyễn Thị Thủy trong mùa giải 2022. Đổi lại, Hóa chất Đức Giang Hà Nội sẽ hỗ trợ 2 VĐV tiềm năng cho đội bóng chuyền nữ Thái Bình. 

Biến lớn ở đội bóng Á quân: Hoàng Kim giải nghệ, Minh Nhâm tìm bến đỗ mới 111819
Chuyền hai Nguyễn Thị Thủy trong màu áo Geleximco Thái Bình. Ảnh: Cường PV

Cái tên đầu tiên là Trịnh Thị Khánh, chủ công từng được Hóa chất Đức Giang Hà Nội gửi sang Thái Lan tập huấn trước đó. Tiếp theo là chủ công Hoàng Hồng Hạnh - người được đánh giá là nhân tố tương lai của bóng chuyền nữ Việt Nam. 

Thành công chiêu mộ chuyền hai hàng đầu của bóng chuyền trẻ Việt Nam

Vừa qua, Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã chi một số tiền không nhỏ để sở hữu Vi Thị Yến Nhi - cây chuyền hai trẻ xuất sắc của làng bóng chuyền Việt Nam hiện tại. Có thể nói, chiêu mộ được Yến Nhi trong mùa giải mới chính là sự đầu tư mạnh mẽ nhất của Hóa chất Đức Giang Hà Nội trong hành trình vươn cao của mình.

Biến lớn ở đội bóng Á quân: Hoàng Kim giải nghệ, Minh Nhâm tìm bến đỗ mới 111814
Chuyền hai Yến Nhi tại giải vô địch bóng chuyền U23 toàn quốc. Ảnh: Cường PV

Còn nhớ tại giải bóng chuyền vô địch các CLB toàn quốc năm 2020, khi mà Yến Nhi được Hóa chất Đức Giang Hà Nội mượn về thi đấu. Cây chuyền hai trẻ đã thi đấu hết mình và tạo nên những đường chuyền hoàn hảo để giúp đội tuyển trẻ Hóa chất Đức Giang Hà Nội vươn lên xếp vị trí thứ 3. 

Sơn Huỳnh Trí - Tay đập triển vọng của Thành phố Hồ Chí Minh

Trọng tài liên tục bị chỉ trích, LĐBCVN chơi lớn với 'công nghệ VAR' tại VĐQG 2022?

Hung thần bóng chuyền nam giả nữ của Indonesia làm gì khi VĐV nữ thay đồ?

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Kim Minh Nhâm Yến Nhi Hóa chất Đức Gian Hà Nội Nguyễn Thị Thủy
Xem thêm