Cặp đôi chuyền hai – chủ công của làng bóng chuyền quyết định về chung một nhà

Thứ năm, 30/12/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2021, cặp đôi Nguyễn Văn Trung (Biên Phòng) và Phạm Thị Huệ (BTL Thông tin – FLC) quyết định về chung một nhà.

Nguyễn Văn Trung hiện tại đang là chủ công của đội bóng chuyền nam Biên Phòng. Trước đó anh chàng này từng là VĐV trẻ của Tràng An Ninh Bình. Hiện tại anh thi đấu tại vị trí chuyền hai và trở thành át chủ bài của đội bóng quân đội.

Còn người bạn đời của anh không ai khác chính là chủ công số 1 của đội bóng vừa giành chức vô địch của giải đấu bóng chuyền VĐQG 2021 Phạm Thị Huệ. Ở mùa giải năm 2020, Phạm Thị Huệ lên thay chủ công Phạm Thị Hồng Nhung và ngày càng thể hiện được phong độ của mình giúp đội bóng BTL Thông tin - FLC có được chức vô địch năm 2020.

1
Cặp đôi chuyền hai – chủ công của làng bóng chuyền quyết định về chung một nhà

Năm nay, trong vai trò là chủ công số 1 của đội bên cạnh hoa khôi bóng chuyền Nguyệt Anh, Phạm Thị Huệ tiếp tục lập công lớn giúp cho đội bóng áo lính giành chiếc cup vô địch thứ 12. Cô gái xinh đẹp đã có những mùa giải thi đấu xuất sắc và để lại ấn tượng cho NHM.

Với Nguyễn Văn Trung, năm nay đội bóng của anh chỉ xếp hạng 5 chung cuộc sau giải VĐQG 2021. Dù không có được niềm vui lớn trong sự nghiệp bóng chuyền nhưng chuyền hai của đội bóng Biên Phòng đã tìm được niềm vui bên cạnh người bạn đời của mình. Hai bạn trẻ quyết định về chung một nhà sau nhiều năm yêu thương nhau, đồng hành trên khắp các giải đấu.

5
Nguyễn Văn Trung (Biên Phòng) và Phạm Thị Huệ (BTL Thông tin – FLC) trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh

Hôm qua ngày 29/12 là ngày hạnh phúc nhất của cặp đôi này khi họ chính thức tổ chức hôn lễ. Được biết hôn lễ của cặp đôi Nguyễn Văn Trung - Phạm Thị Huệ tổ chức thực hiện nghiêm “Thông điệp 5K”. Chấp hành các quy định của pháp luật về biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 của chính quyền địa phương. Hôn lễ không tổ chức rộng, khách đến chia vui chủ yếu là bạn bè, đồng nghiệp trong hai đội bóng chủ quản và một số bạn bè thân thiết.

Đội tuyển Việt Nam đón HLV ngoại, mục tiêu giành HCV SEA Games 31

Chia tay đội bóng Ngân hàng, hotgirl bóng chuyền Thu Hoài có bến đỗ bất ngờ

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Nguyễn Văn Trung Phạm Thị Huệ BTL Thông tin – FLC Biên Phòng
Xem thêm