Đương kim vô địch nhận thưởng khủng nếu bảo vệ thành công chức vô địch

Thứ sáu, 24/12/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng thuyết phục trước Ninh Bình Doveco, thầy trò HLV Phạm Minh Dũng nhận thưởng nóng 100 triệu đồng và được treo thưởng lớn nếu mang về chiếc cúp vô địch thứ 12 tại giải VĐQG.

Sau khi Tập đoàn FLC tài trợ cho CLB bóng chuyền nữ quân đội, đội bóng được mang tên BTL Thông tin – FLC (tiền thân là đội bóng chuyền BTL Thông tin LienVietPostBank). Trong giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2021, hãng hàng không Bamboo Airways thuộc tập đoàn FLC cũng đồng hành cùng đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Dũng đã giành chức vô địch và nhận số tiền thưởng ‘khủng’ 2 tỉ đồng từ ông ‘bầu’.

Tại mùa giải bóng chuyền VĐQG 2020, BTL Thông tin - LienVietPostBank đã giành chiến thắng và lên ngôi vô địch. Ban huấn luyện Đội bóng chuyền nữ Thông tin FLC cho biết với mùa giải 2021 đội bóng nói riêng và bóng chuyền Việt Nam nói chung đã chịu ảnh hưởng lớn do đại dịch COVID-19. Song được sự hỗ trợ, tạo điều kiện đơn vị và sự đồng hành, đầu tư của nhà tài trợ, đội bóng đã có những thành công nhất định ở mùa giải năm nay với 7 trận toàn thắng trước khi bước vào VCK.

6
Khẳng định sức mạnh của Đương kim vô địch trước Ninh Bình Doveco

Sau chiến thắng kịch tính và thuyết phục trước Ninh Bình Doveco. BTL Thông tin – FLC sẽ bước vào một trận đấu duyên nợ ở trận chung kết giữa 2 đội bóng Đương kim vô địch và Á quân (Hóa chất Đức Giang) năm 2020, sẽ diễn ra vào ngày mai (24/12) lúc 20h00 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Ngay sau trận bán kết, ông Nguyễn Đức Hưởng (Nguyên Chủ tịch HĐQT LienViet PostBank) thưởng nóng đội bóng 100 triệu và và treo thưởng 300 triệu cho đội bóng nếu vô địch.

11
Nhận mức thưởng 'kỷ lục' nếu mang vè chiếc cúp thứ 12 tại Giải bóng chuyền VĐQG

Về phía nhà tài trợ, ông Trịnh Văn Quyết (Chủ tịch Tập đoàn FLC) cũng tiếp lửa cho thầy và trò đội bóng 2 tỷ đồng nếu mang về chiếc cúp vô địch thứ 12 tại Giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2021. Như vậy, nếu giành được chiếc cúp vô địch tại giải năm nay, đội bóng áo lính sẽ nhận được mức thưởng ‘kỷ lục’ với tổng giá trị 2,4 tỉ đồng chưa kể tiền thưởng của giải và các đơn vị tài trợ khác cho đội bóng. 

Ông bầu Hóa chất Đức Giang thưởng lớn nếu giành chức vô địch

Phụ công Phạm Thái Hưng nói gì trước trận bán kết giải VĐQG?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
BTL Thông tin – FLC Đương kim vô địch vô địch thưởng khủng
Xem thêm