Quảng cáo

Barca bán truyền nhân của Messi, Pep lập tức 'bật đèn xanh' cho Man City

Thứ năm, 05/01/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Tình cảnh tài chính khó khăn của Barcelona đã buộc đội bóng này phải rao bán cầu thủ vốn được coi là truyền nhân của Lionel Messi ở ngay TTCN mùa Đông này.

Đúng như những dự đoán của giới chuyên môn từ trước thì việc chi tiêu quá mạnh tay vào TTCN mùa Hè vừa qua đã khiến cho Barcelona vướng phải Luật công bằng tài chính của UEFA.

Bối cảnh đó đang buộc đội chủ sân Camp Nou phải cắt giảm bớt quỹ lương bằng cách thanh lý các cầu thủ của mình. Và theo đó, tờ AS mới đây đã tiết lộ cái tên mà Blaugrana rao bán ngay TTCN mùa Đông này là Ansu Fati.

Được biết, 70 triệu Euro sẽ là con số mà Barcelona chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào có nhu cầu. Trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã được định giá tới 50 triệu Euro. Chính vì vậy mà con số kể trên được cho là khá hợp lý với một tài năng như Ansu Fati. 

Barca bán truyền nhân của Messi, Pep lập tức 'bật đèn xanh' cho Man City 239408
Dù được hoạch định để trở thành Messi "mới" của sân Camp Nou nhưng Ansu Fati lại thường xuyên dính chấn thương cũng như hưởng mức lương lên tới 6 triệu Euro mỗi mùa. Ảnh: internet

Ngay sau tin tức này thì hàng loạt đội bóng lớn đã đánh tiếng với Blaugrana về một thương vụ chuyển nhượng ngay tháng Giêng năm nay. Nổi bật nhất có thể kể tới Man City, Arsenal, Liverpool và thậm chí là Manchester United.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin từ xứ sở bò tót tiết lộ thì Citizens đang là đội chiếm ưu thế lớn nhất trong thương vụ này. Lí do là bởi Man City và Barca vốn có mối quan hệ tốt đẹp trên TTCN. Song song với đó, Ansu Fati cũng rất ngưỡng mộ những gì mà HLV Pep Guardiola từng làm được tại đội bóng vùng Catalunya. 

Ở phía ngược lại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đánh giá rất cao tài năng của Ansu Fati cũng như muốn có được sự phục vụ của anh này. Chính vì vậy mà nếu về Man City, cầu thủ được Barca hoạch định trở thành truyền nhân của Messi cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để vươn tầm trong tương lai dưới sự dẫn dắt của Pep.

Hiện tại, Ansu Fati đanng được khoác lên mình chiếc áo số 10 mà Lionel Messi để lại. Dù thi đấu khá ấn tượng nhưng ngôi sao 20 tuổi lại thường xuyên gặp phải những chấn thương không đáng có. Vào trận cầu với đội hạng 3 là Intercity tại Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay (5/1), chính Fati đã ghi bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho Barcelona. 

Lộ lí do 'đặc biệt khác người' khiến Haaland không thể ngừng ghi bàn

Pep Guardiola cảnh cáo Haaland chớ gây hại cho Man City

Ansu Fati gây ấn tượng mạnh trong buổi tập với ĐT Tây Ban Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm