Quảng cáo

Bị đặt điều ở Quả bóng vàng 2023, Messi chính thức lên tiếng

Thứ tư, 01/11/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông Tây Ban Nha đã có hành vi lợi dụng tên tuổi của Messi để tạo ra những nội dung sai sự thật buộc M10 phải lên tiếng ngay sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi rời Paris với danh hiệu Quả bóng vàng 2023, Lionel Messi hiện đã về Mỹ và chuẩn bị ăn mừng với gia đình cùng Inter Miami. Nhưng bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng phải giải quyết một số chuyện xảy ra sau khi buổi gala trao giải khép lại.

Cụ thể mới đây, nhà báo Gerard Romero của tờ Jijantes Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Messi và chủ tịch Barca, Joan Laporta đã có một cuộc trò chuyện thân mật tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023. Cả hai được cho rằng đã đồng ý về ý tưởng tổ chức một ngày kỷ niệm đặc biệt cho M10 tại Camp Nou.

Tuy nhiên đích thân Messi đã xác nhận thông tin này là sai sự thật. Trên Instagram cá nhân của mình, siêu sao Inter Miami đã viết dòng chữ "Kẻ nói dối. Lại một lần nữa." kèm biểu tượng Pinocchio - cậu bé khoác lác để ám chỉ truyền thông Tây Ban Nha đang đặt điều về mình.

messi-barca-qbv-2023-1698794706.jpg
Messi phủ nhận thông tin về cuộc trò chuyện với chủ tịch Barca tại Quả bóng vàng 2023, đồng thời chỉ trích truyền thông Tây Ban Nha là dối trá (ảnh: Instagram Messi)

Thực tế tại buổi gala ở Paris, Messi đã có nhắc đến CLB Barca trên bục vinh quang nhưng đều là về những kỷ niệm. El Pulga cũng có đề cập tới chuyện muốn nói lời tạm biệt tử tế với "mái nhà xưa" nhưng chắc chắn không có việc anh trò chuyện với chủ tịch Laporta.

Trước đó hồi giữa tháng 10, chủ tịch Laporta của Barca từng tuyên bố kế hoạch tổ chức trận đấu tri ân Messi ở sân Camp Nou đã tu sửa, dự kiến sẽ diễn ra vào năm 2025. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ dừng lại ở mức ý tưởng và chưa hề được phía siêu sao 36 tuổi xác nhận.

8 lần Messi chinh phục Quả bóng vàng trong sự nghiệp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm