Quảng cáo

Chỉ có thể là Ronaldo, một mình cân cả dàn sao ở ngôi vị số 1

Thứ năm, 23/11/2023 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Giới thượng tầng bóng đá Ả Rập vừa chỉ ra sự khác biệt lớn về giá trị giữa Cristiano Ronaldo và phần còn lại của Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi cập bến Al Nassr, Cristiano Ronaldo cho đến nay vẫn là cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Saudi Pro League, cũng như trên toàn thế giới. Con số được cho là rơi vào khoảng 200 triệu Euro/năm.

Thương vụ CR7 gia nhập Al Nassr hồi đầu năm cũng đã mở đường cho hàng loạt ngôi sao từ châu Âu tới Ả Rập chơi bóng với mức đãi ngộ cao. Tuy nhiên theo một lãnh đạo tại Saudi Pro League, sẽ chẳng có cầu thủ nào đạt được đến con số như của Ronaldo.

Cụ thể, chủ tịch của CLB Al Ahli, Khalid Al Ghamdi cho biết sự chênh lệch về thu nhập giữa Ronaldo và phần còn lại là vô cùng lớn.

ronaldo-al-nassr-luong-1700733719.jpg
Thu nhập của Ronaldo tại Al Nassr là cao nhất tại Saudi Pro League, thậm chí có thể nuôi sống cả dàn ngoại binh của CLB khác (ảnh: Getty)

“Chỉ riêng giá trị hợp đồng của Cristiano Ronaldo cũng đã bằng giá trị toàn bộ hợp đồng của những cầu thủ nước ngoài mà chúng tôi đang có."

Thực tế, Ronaldo không chỉ là ngôi sao số 1 của Al Nassr mà anh còn là gương mặt đại diện của cả Saudi Pro League. Giá trị mà CR7 đem lại cho họ về mặt hình ảnh là rất lớn, thậm chí nâng tầm cả giải đấu. Vậy nên, dĩ nhiên đãi ngộ đi kèm cho Ronaldo cũng phải cao hơn người khác.

Thế nhưng tuyên bố của chủ tịch Khalid Al Ghamdi vẫn là khá bất ngờ. Bởi Al Ahli cũng đang sở hữu dàn ngoại binh từ châu Âu khủng gồm Roberto Firmino, Riyad Mahrez, Edouard Mendy, Allan Saint-Maximin, Gabri Veiga hay Roger Ibanez.... nhưng giá trị hợp đồng của mình CR7 đã bằng tất cả cộng lại.

RONALDO - TỔNG HỢP BÀN THẮNG & KIẾN TẠO TRONG MÀU ÁO AL NASSR | ĐẲNG CẤP LÊN TIẾNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm