Quảng cáo

CHÍNH THỨC: PSG mua xong tân binh đắt giá từng khiến Ronaldo bật bãi

Thứ năm, 23/11/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

CLB PSG vừa xác nhận ký hợp đồng thành công với chân sút từng khiến Cristiano Ronaldo bị mất vị thế độc tôn.

Nghe nội dung bài viết

Dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn hơn một tháng nữa mới mở cửa nhưng CLB PSG đã có cho mình một hợp đồng mới vô cùng chất lượng. Cụ thể, đội bóng Pháp xác nhận trên trang chủ rằng đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica.

Chân sút 22 tuổi gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ CLB Bồ Đào Nha vào hè 2023. Chỉ sau khoảng 4 tháng khoác áo Les Parisiens, Ramos đã chính thức được CLB mua đứt và ký hợp đồng dài hạn tới 2028 thay vì đợi tới cuối mùa.

psg-mua-ramos-1700712784.jpg
PSG chính thức ký hợp đồng dài hạn với Goncalo Ramos từ Benfica (ảnh: PSG)

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 80 triệu Euro. Trong đó, 65 triệu Euro sẽ được PSG thanh toán luôn cho Benfica, còn lại 15 triệu Euro là phụ phí thành tích.

Kể từ khi gia nhập nhà vô địch Ligue 1, Ramos đã ra sân 15 lần, ghi 2 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo. Cả hai bàn thắng đó đều được ghi vào lưới đối thủ truyền kiếp của PSG là Olympique de Marseille vào cuối tháng 9.

Goncalo Ramos nổi lên từ World Cup 2022 khi anh chính là cái tên đã đánh bật Cristiano Ronaldo khỏi đội hình Bồ Đào Nha trong 2 trận vòng loại trực tiếp. Còn trong màu áo CLB Benfica mùa trước, tiền đạo này cũng rất thăng hoa khi có 19 bàn tại giải VĐQG, đứng thứ 2 danh sách Vua phá lưới khi mới 21 tuổi.

goncalo-ramos-ronaldo-1700712825.jpg
Goncalo Ramos từng khiến Ronaldo phải dự bị ở World Cup 2022 và được coi là người kế thừa vị trí của chính CR7 tại ĐT Bồ Đào Nha sau này (ảnh: Getty)

Trở lại với PSG, Ramos vẫn đang được HLV Luis Enrique sử dụng luân phiên với Randal Kolo Muani, người cũng mới gia nhập CLB vào hè qua. Tuy nhiên việc đội bóng Ligue 1 quyết định chi tới 80 triệu Euro để mua đứt anh cho thấy họ có kế hoạch lâu dài cho tiền đạo này.

Với việc Mbappe nhiều khả năng sẽ rời CLB khi hết hợp đồng vào cuối mùa, Ramos được dự đoán sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn vào mùa tới. Khi đó Kolo Muani sẽ được đẩy ra cánh còn đàn em của Ronaldo sẽ thi đấu cao nhất trên hàng công.

Goncalo Ramos mở tài khoản tại PSG trong trận derby gặp Marseille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm