Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/5: Man City chốt người thay De Bruyne, Mbappe chỉ thẳng bến đỗ tương lai

Thứ tư, 29/05/2024 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Man City chốt người thay De Bruyne hay Mbappe chỉ thẳng bến đỗ tương lai sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 29/5

Mbappe muốn thi đấu cho AC Milan

Kylian Mbappé cho biết anh sẵn sàng chuyển đến AC Milan trong tương lai, mặc dù ngôi sao của Paris Saint-Germain được cho đang ở rất gần Real Madrid.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italia, Mbappe thừa nhận anh vẫn đang theo dõi sát sao Rossoneri: “Khi tôi còn nhỏ, tôi là một fan hâm mộ của Milan và tôi luôn nói rằng nếu một ngày nào đó tôi đến Ý, tôi sẽ chơi ở Milan. Vì vậy, chúng tôi không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra, nhưng tôi luôn theo dõi giải VĐQG Ý."

3-1716975581.jpg
Mbappe là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của AC Milan (Ảnh: Getty)

Roma và Borussia Dortmund để mắt tới trung vệ Huijsen của Juventus

Theo báo cáo từ Gazzetta dello Sport, một cuộc chiến chuyển nhượng tiềm năng đang diễn ra giữa Roma và Borussia Dortmund đối với trung vệ Dean Huijsen của Juventus.

Hậu vệ 19 tuổi được Roma cho mượn mùa này đã gây ấn tượng qua đó khiến anh trở thành tài năng được săn đón ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Juventus, nhận thức được sự quan tâm đến Huijsen, sẵn sàng để anh ra đi vĩnh viễn nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro.

Barcelona cân nhắc mua Fer Lopez

Barcelona được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha Fer Lopez từ Celta Vigo. Theo nguồn tin của nhà báo Tây Ban Nha Oscar Mendez, gã khổng lồ xứ Catalan đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một tiền vệ chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do đó, họ đã xác định tiền vệ 19 tuổi của Celta Vigo là mục tiêu, mặc dù đội bóng xứ Galicia sẽ tìm cách ràng buộc anh với một hợp đồng mới.

Man City tăng cường quan tâm Olmo

Manchester City được cho là rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ tấn công 26 tuổi của RB Leipzig, Dani Olmo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo báo cáo của Mundo Deportivo thông qua Sport Witness, Manchester City hiện đang chuẩn bị tăng cường quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dani Olmo. Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha cũng là mục tiêu của Barcelona, ​​​​Liverpool và Manchester United.

2-1716975631.jpg
Olmo đang là mục tiêu của Man City (Nguồn: Getty)

Chelsea nhắm thủ môn mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Rudy Galetti, Chelsea đã tiếp cận thủ môn Costa, The Blues không giấu diếm tham vọng tìm kiếm thủ môn mới. Porto sẵn sàng bán thủ môn của họ tuy nhiên chỉ khi đội bóng này nhận được lời đề nghị thoả đáng.Ngoài Chelsea, Man City cũng đang nhắm đến thủ thành người Bồ Đào Nha.

Newcastle đóng cửa bán Guimaraes

Theo tiết lộ từ Graeme Bailey, Newcastle đã nói rõ với người đại diện của Bruno Guimaraes rằng cầu thủ người Brazil sẽ không được bán vào mùa hè này.Cách duy nhất để ngôi sao người Brazil rời đi là nếu ai đó đáp ứng điều khoản giải phóng trong hợp đồng.

Olmo ghi bàn vào lưới Brazil (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm