Quảng cáo

Chủ tịch Barca 'mâu thuẫn' với Xavi

Thứ ba, 16/04/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Barcelona mới đây đã có những chia sẻ được cho là gây mâu thuẫn với những gì Xavi đã khẳng định trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Sau những kết quả thất vọng từ đầu mùa giải này, Xavi Hernandez đã thông báo sẽ ra đi với cương vị HLV Barcelona. Đây là một quyết định có thể hiểu được của chiến lược gia người Tây Ban Nha sau khi để thua trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid, đồng thời để chính đối thủ này bỏ xa trên BXH La Liga.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm thông báo rời CLB vào cuối mùa, Xavi đã cùng với Barca trải qua 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có việc lọt vào tứ kết Champions League và níu kéo cơ hội bảo vệ ngôi vương La Liga. Bất chấp phong độ đang bay cao cùng Blaugrana, Xavi vẫn cương quyết thông báo rời khỏi đội bóng khi chia sẻ trước trận gặp Cadiz vào cuối tuần trước: "Tôi vẫn sẽ giữ nguyên quyết định, không có thay đổi nào cả."

Trái ngược lại với ý kiến của Xavi, chủ tịch Barca Juan Laporta cho biết ông hiểu rằng quyết định của chiến lược gia người Tây Ban Nha là có thể thay đổi.

Chia sẻ với Marca trước trận tứ kết lượt về C1, Laporta nói: "Chúng ta sẽ bàn về vấn đề này vào cuối mùa giải. Hiện tại, Xavi đang làm rất tốt. Cậu ấy đưa ra quyết định dựa trên quan điểm của mình, và tôi hiểu mọi thứ đều có thể thay đổi sau khi xem xét lại. Tôi biết có những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của cậu ấy. Nhưng chúng ta sẽ nói chuyện chi tiết vào cuối mùa. Vẫn còn nhiều thời gian để thảo luận."

getpaidstockcom-661ddf20a2408-1713233730.jpg
Chủ tịch Barca cho rằng tương lai của Xavi sẽ được định đoạt vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Laporta cũng đã kêu gọi NHM nhiệt tình ủng hộ đội bóng trước trận lượt về với PSG. Mặc dù vẫn còn một số vé chưa bán hết nhưng giá vé lại khá cao, dao động từ 300 đến 500 Euro, tương đương với tiền thuê nhà một tháng của nhiều người.

Ông nói thêm: "Chúng ta phải đến sân và cổ vũ các cầu thủ. Họ xứng đáng nhận được tất cả sự ủng hộ. Chúng tôi tin tưởng họ, đặt hết niềm tin vào họ. Họ đang trên đường đi tới lịch sử. Bây giờ, chúng ta đang tiến tới thành tích huy hoàng, giống như chức vô địch La Liga mùa trước.

Các cầu thủ hiểu điều đó, họ nhận thức và đang rất tập trung. Họ xứng đáng được như vậy. Họ biết mình phải cống hiến hết mình nhưng chúng ta cũng cần phải tiếp thêm sức mạnh cho họ. Trận lượt đi tại Paris chúng ta đã chơi rất hay, đó là lý do tại sao tôi muốn khán đài Estadi trở thành một ‘chảo lửa’ khổng lồ để tạo sức ép và đưa chúng ta tiến tới bán kết."

23h30-43-1713233795.jpg
Barca chiếm lợi thế trước PSG trong trận tứ kết lượt về. Ảnh: Getty

Barca bước vào trận tứ kết lượt về với lợi thế khi giành chiến thắng 3-2 ngay tại đất Pháp, và giờ đây khi nhận được sự cổ vũ từ các khán giả nhà, cơ hội lọt vào bán kết của đội bóng xứ Catalan sẽ lớn hơn bao giờ hết.

Trận đấu giữa Barca và PSG sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (17/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm