Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/5: Tương lai Ronaldo đã rõ, Man City gây sốc với Pogba?

Thứ bảy, 07/05/2022 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford đã được hé lộ hay Man City có hành động bất ngờ với Pogba là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay (7/5).

Ronaldo khả năng cao không rời MU

Trước những tin đồ về việc sẽ bị đẩy khỏi MU sau khi mùa giải khép lại thì mới đây, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đã được hé lộ bất chấp sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 7/5: Tương lai Ronaldo đã rõ, Man City gây sốc với Pogba 134079
Tấm poster quảng bá du đấu của MU khiến giới mộ điệu cho rằng Ronaldo sẽ ở lại. Ảnh: internet

Theo đó, để chuẩn bị cho tour du đấu Hè tại Úc, CLB Man United đã làm một tấm poster để quảng bá cho sự kiện này. Đáng nói, trong bức ảnh kể trên, Ronaldo đã xuất hiện trong trang phục sân nhà của MU ở mùa sau cùng với Jadon Sancho và A. Telles.

Man City chèo kéo Pogba

Theo Goal, Man City đã chính thức tham gia vào cuộc đua sở hữu Paul Pogba theo dạng CNTD ở mùa Hè này. Như vậy, đội chủ sân Etihad sẽ phải cạnh tranh tiền vệ người Pháp vô cùng gắt gao với những PSG, Juventus hay kể cả là Newcastle.

Chuyển nhượng MU 7/5: Tương lai Ronaldo đã rõ, Man City gây sốc với Pogba 134084
Man City đang rất muốn chiêu nhượng Pogba theo dạng CNTD ở mùa Hè này. Ảnh: internet

Pogba quay lại MU năm 2016 với mức giá khổng lồ 100 triệu bảng. Sau 6 mùa giải gắn bó với sân Old Trafford, cựu ngôi sao của Juventus đã quyết định sẽ không gia hạn thêm hợp đồng và tìm bến đỗ mới ở mùa Hè năm nay.

PSG vẫn muốn có Rashford

Mặc dù đích thân HLV Ralf Rangnick cùng nhiều tờ báo lớn uy tín tại Anh đã khẳng định Rashford sẽ không rời MU ở mùa Hè này. Dù vậy, PSG được cho là vẫn rất quyết tâm để sở hữu chân sút người Anh bất chấp những thông tin trên. Mới đây nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cố gắng để liên hệ với  Roc Nation - Công ty quản lý của Rashford. 

Bất ngờ đánh tiếng "sao lạ"

Theo ESPN, Man United đã đánh tiếng để chiêu mộ tiền đạo Hugo Ekitike của Reims. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ nhận phải sự cạnh tranh gắt gao từ Arsenal, Newcastle và Bayern Munich.

Quyết tâm chiêu mộ Rice

Tiếp tục là tin từ ESPN khi mà nhà đài này cho biết là MU vẫn sẽ theo đuổi Declan Rice bất chất mức giá "trên trời" của cầu thủ người Anh. Trước đó, West Ham đã hét giá Rice lên tới 100 triệu bảng Anh và khiến cả Chelsea, Liverpool và Man City "ngán ngẩm" bỏ cuộc.

Cavani: "Nếu biết Ronaldo đến, tôi sẽ không ở lại MU"

Sao trẻ Man Utd tiết lộ động lực từ Ronaldo và Ibrahimovic

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MU Ronaldo Pogba
Xem thêm