Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/3: Không phải Zidane, PSG gây bất ngờ với HLV mùa tới?

Thứ hai, 07/03/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford đang tìm đường 'đào thoát' khỏi MU hay PSG có kế hoạch khiến tất cả bất ngờ với vị trí HLV trưởng mùa giải tới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (7/3).

Rashford úp mở việc rời MU.

CLB Manchester United đang chìm trong khủng hoảng khi mà mới đây nhất họ vừa để thua Man City 4-1 và mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Trong bối cảnh chẳng mấy vui vẻ đó, việc chia tay thêm trụ cột vào mùa Hè sẽ gây thêm rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng tối 7/3: Không phải Zidane, PSG gây bất ngờ với HLV mùa tới? 116911
Rashford thất vọng với MU và đang tìm đường rời khỏi Old Trafford ngay mùa Hè này. Ảnh: internet

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận tiền đạo Marcus Rashford đang úp mở kế hoạch rời khỏi Old Trafford. Tiền đạo người Anh cảm thấy bản thân mình không thể phát huy được hết khả năng nếu còn thi đấu cho MU. 

Pochettino có thể ở lại PSG

Cách đây ít lâu, nhiều nguồn tin quốc tế khẳng định ông Pochettino đang có ý định rời khỏi PSG ngay sau khi mùa bóng này khép lại. Thông tin này càng có cơ sở khi mà đội bóng nước Pháp đang rất cố gắng chèo kéo HLV Zinedine Zidane tới Công viên các Hoàng tử. 

Chuyển nhượng tối 7/3: Không phải Zidane, PSG gây bất ngờ với HLV mùa tới? 116910
Pochettino có thể sẽ tiếp tục dẫn dắt PSG ở mùa giải tới đây. Ảnh: internet

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp được cho là không có hứng thú với việc dẫn dắt PSG. Điều này đã khiến đội bóng thủ đô Paris bắt buộc phải tìm cách giữ chân Pochettino trong bối cảnh họ chưa tìm được người phù hợp - Tờ L'Equipe khẳng định. 

Real muốn mua Florian Wirtz

Theo Defensa Central, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ không đưa ngôi sao xuất chúng của bóng đá Đức đến trong mùa hè tới mà thay vào đó họ sẽ đợi đến năm 2023.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Man Utd đã đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Toby Collyer từ Brighton”. Đến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 2004 trước mắt sẽ ăn tập với đội trẻ trước khi tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội một.

Mata rời MU theo dạng CNTD

Theo tờ The Athletic, tiền vệ Juan Mata chắc chắn sẽ rời MU cuối mùa giải này sau khi hợp đồng của cả 2 bên đáo hạn. Được biết, hiện tại có vài đội bóng ở Tây Ban Nha đang muốn đưa cựu cầu thủ Chelsea hồi hương để chơi bóng ở La Liga. 

Thay thế Quả bóng vàng 2018, Real Madrid gây bất ngờ với ngôi sao xuất chúng?

Công cùn thủ kém, MU 'phơi áo' ngay tại Etihad trong ngày Ronaldo vắng mặt

Bàn thắng của Modric ở chung kết Siêu cúp Tây Ba Nha

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane PSG tin chuyển nhượng
Xem thêm