Quảng cáo

Gareth Bale gợi ý với Bellingham về cuộc đua Quả bóng vàng

Thứ tư, 22/05/2024 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Gareth Bale tin rằng Jude Bellingham cần phải thi đấu xuất sắc giống như Lionel Messi để vượt qua Vinicius Junior, người đồng đội tại Real Madrid trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, tiền vệ Jude Bellingham đã để lại dấu ấn to lớn với góp đóng trực tiếp vào những kết quả có lợi cho Los Blancos. Trải qua 39 trận đấu cho đội bóng "Hoàng gia", cầu thủ sinh năm 2003 đã có tới 23 pha lập công cùng 10 đường kiến tạo, qua đó cùng đội bóng lên ngôi tại Siêu cúp Tây Ban, La Liga và có thể là chức vô địch Champions League khi đã đặt chân vào trận chung kết.

Ngoài Bellingham, người đồng đội Vinicius cũng đang trải qua một mùa giải vô cùng thăng hoa cùng Los Blancos, và cả 2 đều được xếp vào danh sách ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng. Chính vì lẽ đó, cựu cầu thủ Real Madrid, Garreth Bale tin rằng nếu một trong hai giành được danh hiệu ở cấp độ đội tuyển giống như Messi đã làm vào năm 2022 khi cùng Argentina lên ngôi vô địch World Cup, thì cán cân sẽ nghiêng về phía người chiến thắng.

getpaidstockcom-664dbbf65350a-1716370440.jpg
Bellingham và Vinicius có một mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid. Ảnh: Getty

Khi được hãng thông tấn PA hỏi liệu Bellingham có phải là ứng cử viên sáng giá cho Quả bóng Vàng không, Bale đã trả lời dứt khoát: "Chắc chắn rồi. Việc chơi xuất sắc ở một giải đấu quốc tế lớn như Euro sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giành được danh hiệu này.

Copa America cũng sắp diễn ra, vì vậy tôi cho rằng cả Bellingham và Vinicius đều có nhiều mục tiêu để phấn đấu. Bởi vì để giành Quả bóng Vàng, bạn cần phải giành được các danh hiệu đồng đội. Nếu có giải đấu quốc tế, bạn cũng phải thể hiện tốt trên sân khấu đó, giống như Messi đã làm cách đây vài năm. Rõ ràng, Bellingham còn nhiều điều phải chứng minh, nhưng cậu ấy đã hoàn thành được phần khó khăn rồi."

getpaidstockcom-664dbc48df694-1716370517.jpg
Gareth đưa ra lời gợi ý với Jude Bellingham. Ảnh: Getty

Trước mắt, cả Jude Bellingham và Vinicius đều đang hướng sự tập trung vào việc mang về chức vô địch Champions League thứ 15 cho Real Madrid bằng cách đánh bại Borussia Dortmund trong trận chung kết diễn ra tại Wembley. Tuy nhiên, trước khi bay đến Anh, bộ đôi này sẽ cùng Real Madrid ra sân thi đấu trong trận đấu cuối cùng của La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm