Quảng cáo

Gary Neville khẳng định tương lai của Ten Hag tại MU

Thứ bảy, 04/05/2024 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Gary Neville đã khẳng định HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt Man Utd ở mùa giải sau sau khi chứng kiến thái độ của ông trong buổi phỏng vấn mới nhất với Sky Sports.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đang trải qua một mùa giải tệ hại khi liên tục có những kết quả không được như kỳ vọng, điều này khiến họ đã không còn cơ hội tham dự Champions League mùa sau, đồng thời sẽ rơi vào cảnh trắng tay nếu như không thể giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup. Thành tích bạc nhược này đến phần lớn từ lối chơi của HLV Ten Hag áp đặt lên đội bóng, chính vì vậy chiến ghế huấn luyện của ông đang trở nên lung lay dữ dội với tin đồn trong suốt những tháng gần đây.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây với Sky Sports, chiến lược gia người Hà Lan đã tỏ ra vô cùng tự tin và ngầm khẳng định rằng sẽ tiếp tục dẫn dắt "Quỷ đỏ" ở mùa giải sau. Chứng kiến sự tự tin của Ten Hag, cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng những phát ngôn này cho thấy chiến lược gia người Hà Lan thực sự đang nắm quyền tự quyết trong tay. 

Cựu cầu thủ Man Utd chia sẻ: "Tôi đã nghĩ rằng anh ấy rất chắc chắn vị trí của mình. Rõ ràng là tất cả những người khác xung quanh ông ấy đều đã ra đi ở cấp quản lý cấp cao - Giám đốc điều hành, Giám đốc kỹ thuật đã bị thay thế, Giám đốc tài chính đã nghỉ việc, Giám đốc điều hành tạm thời, John Murtough cũng đã ra đi - vì vậy đã có rất nhiều thay đổi ở CLB."

getpaidstockcom-66299f5947a68-1714824299.jpg
Ten Hag tự tin sẽ tiếp tục dẫn dắt MU ở mùa sau. Ảnh: Getty

Mặc dù có nhiều sự thay đổi, Neville vẫn đánh giá cao sự bình tĩnh của Ten Hag khi chiến lược gia 53 tuổi cởi mở chia sẻ về nhiều vấn đề. Một trong số đó là việc không thể chiêu mộ được các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè, bao gồm cả Harry Kane, và điều này đã không được bỏ qua.

Neville nói thêm: "Tôi cảm anh toát lên vẻ tự tin, rất bình tĩnh, nhưng rõ ràng là gần đây anh ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực.Anh ấy nói về tầm quan trọng của trận chung kết FA Cup diễn ra trong vài tuần tới, đó là trận đấu định nghĩa mùa giải, nhưng tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy một HLV của Manchester United, trong khi vẫn còn tại vị, nói về những cầu thủ mà họ đã không mua cho anh ấy, những người thực sự quan trọng đối với anh ấy.

Rõ ràng, Frenkie de Jong đã được đề cập đến, anh ấy cũng bóng gió về Harry Kane và việc chiêu mộ cậu ấy quan trọng như thế nào. Manchester United đã không tuyển mộ đủ tốt như đáng ra phải thế, và cũng có vấn đề về những chấn thương mà đội bóng gặp phải.

Ông ấy không hề đưa ra lý do bào chữa, ông ấy thừa nhận màn trình diễn của đội chưa đủ tốt. Nhưng ông ấy có đề cập đến một sự thật: mọi người cứ nói về số lần đối thủ dứt điểm về phía khung thành Manchester United, nhưng mùa giải trước họ lại là đội có nhiều trận giữ sạch lưới nhất.

 Hàng thủ bị tàn phá nặng nề, đặc biệt là với 30 đội hình phòng ngự khác nhau, điều đó đã ảnh hưởng đến ông ấy và khiến ông ấy không thể triển khai lối chơi như mong muốn."

23h30-2024-05-04t190638712-1714824403.jpg
Ten Hag thừa nhận không thể ký hợp đồng với Kane và De Jong

Man Utd sẽ là đội ra sân muộn nhất ở vòng đấu này khi "Quỷ đỏ" sẽ hành quân đến sân nhà của Crystal Palace, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 7/5.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm