Quảng cáo

HLV Wolves: 'Một vụ bê bối, thật khủng khiếp'

Chủ nhật, 07/04/2024 06:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gary O'Neil đã có những phản đối gay gắt với quyết định của trọng tài trong một pha bóng đáng tranh cãi ở cuối trận.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, bàn thắng sau cú đánh đầu vào lưới West Ham ở phút bù giờ thứ 9 của hậu vệ Max Kilman đã bị trọng tài khước từ sau khi tham khảo từ công nghệ VAR. Lý do được đưa ra là bởi tiền đạo Tawanda Chirewa bên phía Wolves đã đứng ở vị trí việt vị và gây cản trở cho tình huống khi chắn tầm nhìn thủ môn Lukasz Fabianski của West Ham. "Bàn thắng hụt" này khiến cho Wolves trắng tay ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2 trước đội khách West Ham.

HLV Wolves: 'Một vụ bê bối. Thật khủng khiếp' 438083
Tình huống gây tranh cãi ở phút cuối. Ảnh: Chụp màn hình

HLV Gary O"Neil của Wolves tin rằng quyết định của trọng tài Tony Harrington là sai lầm. Chiến lược gia người Anh khẳng định cả HLV David Moyes và thủ môn Fabianski bên phía West Ham cũng đồng ý với quan điểm này.

Phát biểu sau trận đấu, Gary O"Neil cho rằng: "Theo tôi, theo David Moyes, theo Fabianski, thì đó là một quyết định đáng xấu hổ. Thật kinh khủng. Thật khủng khiếp. Tôi không hiểu nổi. Thành thật mà nói, tôi không thể nghĩ ra lý do gì cho quyết định đó. Đây là một trong những quyết định tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến."

1-40-1712444482.jpg
HLV Gary O"Neil phản ứng dữ dội với trọng tài. Ảnh: Getty

Gary O"Neil ngay lập lao đến chất vấn trọng tài sau khi trận đấu kết thúc và đã thừa nhận rằng bản thân có phần nóng giận. Cựu HLV Bournemouth nói thêm: "Dù có giải thích gì đi nữa thì cũng chẳng giúp ích được gì cho chúng tôi.

Cách duy nhất cầu thủ đó có thể ảnh hưởng tới thủ môn là nếu cậu ấy hạn chế khả năng di chuyển hoặc tầm nhìn của thủ môn. Nhưng rõ ràng là không có chuyện đó. Nếu nhìn từ góc nhìn ngang, rõ ràng Fabianski có thể nhìn thấy bóng bay qua đầu Tawanda. Quyết định thật tệ hại. Không thể tin được là chúng tôi lại thua trận đấu ngày hôm nay. Thực sự thất vọng."

Tuy nhiên, khi đề cập đến trận đấu, Gary O"Neil lại thừa nhận West Ham đưa ra chiến thuật phù hợp trong từng thời điểm. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời khi có bàn thắng dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, West Ham đã chuyển đối lối chơi áp sát ở hiệp hai và có được 2 bàn thắng sau những sai lầm của chúng tôi."

Với trận thua này, Wolves dậm chân ở vị trí thứ 11, trong khi đó West Ham đã "phả hơi nóng" vào gáy Man Utd khi giờ đây họ đã san bằng điểm so với "Quỷ đỏ", nhưng vẫn xếp sau với chỉ số phụ kém hơn và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm