Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra truyền nhân của mình

Thứ tư, 03/04/2024 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Robert Pires cho rằng tiền đạo Gabriel Martinelli chính là truyền nhân của ông tại Arsenal.

Sau mùa giải 2022/2023 bùng nổ cùng Arsenal, tiền đạo Gabriel Martinelli tiếp tục duy trì phong độ chói sáng của mình trong mùa giải này. Tính cho đến thời điểm này, cầu thủ người Brazil đã chơi tổng cộng 30 trận đấu cho "Pháo thủ" trên mọi đấu trường, đóng góp 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn vào cuộc đua vô địch tại Premier League và lọt vào vòng tứ kết Champions League của Arsenal.

Chứng kiến màn trình diễn của người hậu bối, huyền thoại Arsenal Robert Pires đã thừa nhận rằng ông là một NHM cuồng nhiệt của Martinelli. Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ: "Gabriel Martinelli trông giống tôi. Cậu ấy rất giống tôi vì cậu ấy là người rê bóng giỏi, có khả năng ghi bàn tốt và rất nhanh nhẹn."

simon-rolfes-7-1712105077.jpg
Robert Pires giành lời khen ngợi Martinelli. Ảnh: GOAL

Pires nói thêm : "Cậu ấy đưa ra những quyết định sáng suốt, chơi đơn giản khi cần thiết và sẵn sàng đối mặt với thử thách khi xuất hiện. Khi đối mặt với một chọi một, cậu ấy lại chơi vì lợi ích của cả đội. Đó là lý do tại sao tôi thực sự thích cậu ấy. Tôi cảm thấy rằng mình hiểu cậu ấy, chàng trai này được đào tạo bài bản và đang thi đấu tốt ở Arsenal, điều đó không thể phủ nhận."

Trong trận đấu với Man City vào cuối tuần qua , Martinelli được tung vào sân thay người từ băng ghế dự bị sau khi gặp phải chấn thương. Mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta cho rằng Martinelli có thể trở lại đội hình chính khi Arsenal tiếp đón Luton vào đêm nay. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: " Martinelli đã được ra sân ở trận gặp Manchester City vì cậu ấy đủ sức thi đấu trước một đối thủ rất mạnh như vậy. Giống như mọi khi, chúng tôi sẽ tập luyện vào ngày hôm nay, kiểm tra tình trạng của từng cầu thủ và đưa ra quyết định hợp lý vào ngày mai."

getpaidstockcom-660ca6bf29038-1712105167.jpg
Martinelli ra sân trong trận đấu với Man City. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, HLV Arteta cũng cập nhật tình hình chấn thương của ngôi sao Bukayo Saka khi khẳng định: "Cậu ấy ổn. Dĩ nhiên, chúng tôi chưa tập luyện chính thức, chỉ mới phục hồi và có buổi tập ngắn hôm nay để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có đủ điều kiện để ra sân ngay từ đầu hay không."

Trận đấu giữa Arsenal và Luton Town sẽ diễn ra vào lúc 1h30 rạng sáng mai (4/4).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm