Quảng cáo

Lionel Messi chỉ đích danh ứng cử viên kế thừa danh hiệu 'GOAT'

Thứ tư, 28/12/2022 04:17 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi - Người được vinh danh trở thành GOAT (Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại) đã từng đưa ra nhận định của mình về ứng cử viên thừa kế danh hiệu này.

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch World Cup 2022 lịch sử cùng ĐT Argentina, tiền đạo Lionel Messi đã được vinh dự gán cho danh hiệu "GOAT" - Cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngôi sao của Albiceleste cũng đã từng đưa ra nhận định của mình về một cái tên được đánh giá vô cùng cao ở thời điểm này - Đó chính là tiền vệ Mason Mount của Chelsea. 

Cụ thể, tờ Football London mới đây đã tiết lộ về cuộc phỏng vấn với chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1999 thuộc biên chế The Blues đã được Messi đánh giá là tài năng nhất trong danh sách 15 cầu thủ trẻ triển vọng của tiền đạo Argentina. 

Lionel Messi chỉ đích danh ứng cử viên kế thừa danh hiệu 'GOAT' 236927
Được Messi đánh giá cao, Mason Mount tỏ ra cực kỳ vinh dự cũng như hy vọng sẽ cố gắng đạt được như những gì tiền đạo Argentina kỳ vọng. Ảnh: internet

Chia sẻ về quyết định của mình, siêu sao sinh năm 1987 cho biết: ".Sau khi xem cậu ấy thi đấu, tôi có thể khẳng định rằng Mason Mount có đủ khả năng để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất của môn bóng đá".

Ngay sau phát biểu này của Lionel Messi, tiền vệ Mason Mount cũng đã không giấu được sự xúc động khi được một cầu thủ vĩ đại đánh giá cao tới vậy.

"Khi nghe được những lời đó, tôi có động lực để ngay càng trở nên tốt hơn. Hy vọng rằng tôi có thể đạt được đúng như những gì mà anh ấy (Lionel Messi) đã nói về mình". - Cầu thủ thuộc biên chế The Blues trải lòng. 

Ở trận đấu vừa qua tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có chiến thắng áp đảo trước Bournemouth. Đáng chú ý, ngôi sao được Messi kì vọng là Mason Mount cũng góp công lớn khi ghi bàn thắng rất đẹp mắt để ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge. 

Đây được đánh giá là tiền đề cho một màn "hồi sinh" của chân sút 23 tuổi. Ở mùa giải năm nay, Mount đã chơi không tốt bằng những gì anh này từng thể hiện trong quá khứ. Thậm chí khi được gọi lên tuyển Anh để tham dự World Cup 2022, Mason Mount cũng không để lại nhiều ấn tượng đáng kể. 

Hạ đẹp Bournemouth, Chelsea tạm thoát khủng hoảng tiền World Cup 2022

Thắng dễ Bournemouth, HLV Potter vẫn báo tin đáng lo lắng về Chelsea

Mason Mount solo đẹp mắt, sút tung lưới Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm