Quảng cáo

Pep Guardiola bị chê 'cay cú' sau thất bại ở chung kết FA Cup

Chủ nhật, 26/05/2024 01:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những cảm xúc lẫn lộn ở buổi phỏng vấn sau trận chung kết FA Cup, và điều này đã thu hút vô vàn sự chú ý từ NHM trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã không thể có được cú đúp danh hiệu trong mùa giải này khi bị đối thủ kình địch Man Utd đánh bại một cách đầy tủi hổ trong trận chung kết FA Cup. Mặc dù là những người kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian, thế nhưng sự vô duyên của các chân sút trên hàng công, cộng thêm sự sắc bén của các tiền đạo Man Utd đã khiến đoàn quân của Pep Guardiola nhận trái đắng.

Sau trận đấu, khi được hỏi mình đã nói gì với các cầu thủ sau một trận thua hiếm hoi, Pep trả lời: "Chúc mừng họ vì một mùa giải tuyệt vời."

Tiếp nối câu trả lời trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: "Chúng tôi đã thua trận. Xin chúc mừng Man Utd. Đó là một trận đấu căng thẳng. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Rất nhiều điều. Cuối cùng họ ghi hai bàn và chúng tôi không thể ghi thêm."

23h30-2024-05-26t005212965-1716659546.jpg
Pep Guardiola bị chê là cay cú sau thất bại trong trận chung kết FA Cup. Ảnh: BBC

Chứng kiến màn trả lời có phần phiến diện của Pep Guardiola, một vài NHM đã đăng đàn chia sẻ về câu trả lời trên.

Một người nói: "Không gì tuyệt vời hơn xem một cuộc phỏng vấn với Pep Guardiola cay cú."

Người thứ hai nói: "Cuộc phỏng vấn đó... Pep Guardiola thật là một kẻ thua cuộc tồi tệ!"

Người thứ ba cho rằng: "Trời ơi, Pep Guardiola đúng là kẻ thua cuộc đáng thất vọng! Thật không hay chút nào, trả lời phỏng vấn tệ hại, trông cứ như đang mút chanh vậy."

Người thứ tư chia sẻ: "Cuộc phỏng vấn hoàn toàn thiếu tinh thần thể thao của Pep Guardiola. Thật cay cú và mè nheo."

Người thứ năm thì lại nói ngắn gọn: "Pep cay cú kìa!"

Thi đấu tại Wembley, Man City đã tỏ ra hoàn toàn bất ngờ với sự chủ động của Man Utd ở ngay những phút đầu tiên. Sau các cơ hội bỏ lỡ, The Citizens đã bị chọc thủng lưới tới 2 lần sau các pha lập công của Garnacho và Mainoo. Mặc dù đã kiểm soát trận đấu ở phần lớn thời gian còn lại, thế nhưng đoàn quân của Pep Guardiola chỉ có được bàn thắng duy nhất của Jeremy Doku, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

getpaidstockcom-66521556628a1-1716659609.jpg
Man Utd xuất sắc giành chức vô địch FA Cup. Ảnh: Getty

Với việc không thể giành danh hiệu FA Cup, Man City chỉ có được duy nhất một danh hiệu trong mùa giải này với chức vô địch Ngoại hạng Anh. Còn với Man Utd, "Quỷ đỏ" đã giải cơn khát danh hiệu trong mùa giải này, quan trọng hơn, chức vô địch FA Cup đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành lấy tấm vé tham dự đấu trường Europa League ở mùa giải sau, qua đó lách qua khe cửa hẹp một cách ngoạn mục.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm