Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Không biết MU có muốn Man City vô địch C1 không?'

Thứ tư, 07/06/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola thừa nhận không phải ai cũng ủng hộ Man City giành chiến thắng ở trận chung kết Cúp C1 sắp tới gặp Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ đá trận đấu quan trọng nhất mùa giải đó là chung kết Champions League gặp Inter Milan. Sau khi đã vô địch hai cúp quốc nội, Man City chỉ cần thắng thêm một trận này là có thể trở thành đội bóng Anh thứ hai đoạt được cú ăn ba.

Bên cạnh đó, Man City cũng sẽ đại diện nước Anh quyết chiến để mang vinh quang về cho xứ sương mù sau khi Real Madrid đánh bại tới 3 đại diện của Anh rồi vô địch vào năm ngoái. Dẫu vậy, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng không phải ai cũng ủng hộ đội của ông giành chiến thắng ở chung kết C1 sắp tới. Trong đó có cả Man Utd, đội bóng Anh duy nhất từng đoạt cú ăn ba và cũng là bại tướng của họ ở FA Cup vừa qua.

pep-guardiola-man-city-vo-dich-c1-1686129616.jpg
Pep Guardiola thừa nhận không phải ai cũng ủng hộ Man City vô địch C1 (ảnh: Getty)

“Tôi không biết liệu Man United có muốn chúng tôi giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League hay không. Tất nhiên, chúng tôi đại diện cho nước Anh nhưng tôi không nghĩ rằng tất cả người hâm mộ đều muốn chúng tôi giành chiến thắng.

Khi đã vào tới đây, không phải tất cả mọi người trên thế giới đều muốn bạn giành chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng cũng có rất nhiều người ở Ý muốn Inter thắng và ngược lại. Đây là bóng đá, bản chất là sự cạnh tranh

Tôi nghĩ những người thích chúng tôi chắc chắn ủng hộ nhưng những người khác thì không. Điều đó là bình thường. Quan trọng là những gì Man City sẽ thể hiện trên sân để đánh bại Inter." Daily Mail dẫn lời Pep.

Trở lại trận chung kết Champions League sau 2 năm, Man City lần này vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng cửa cho chức vô địch hơn so với đối thủ. Thế nhưng Pep muốn các học trò nhập cuộc với tâm thế khác, bình tĩnh và biết người biết ta.

chung-ket-champions-league-inzaghi-guardiola-1686131079.jpg
Pep vẫn thận trọng trước thềm cuộc đấu trí với HLV Inzaghi ở chung kết C1 sắp tới (ảnh: EsilApp)

"Tại Man City, tôi đã học được rằng sự phấn khích quá mức không phù hợp với chúng tôi. Rất nhiều CLB đã phá hủy các dự án và ý tưởng vì họ không thể giành chiến thắng tại C1. Ngược lại, rất nhiều câu lạc bộ đã trở vĩ đại sau khi vô địch.

Man City đã làm việc chăm chỉ trong suốt những năm qua, rất nhiều và rất nỗ lực. Và sẽ thật ý nghĩa với tất cả mọi người ở CLB nếu chúng tôi vô địch giải đấu năm nay.

Đây sẽ là một trận đấu đầy khó khăn. Một trận chung kết với một đội bóng hàng đầu và chúng tôi phải biết rõ mình cần làm gì. Chúng tôi tự tin, lạc quan nhưng không thể phủ nhận những phẩm chất của đối thủ”.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2022/23 giữa Man City gặp Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/6 theo giờ Việt Nam. Mọi diễn biến của trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên hệ thống truyền hình của FPT Play.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm