Quảng cáo

Real Madrid tính chiêu mộ cầu thủ gây chia rẽ bậc nhất thế giới

Chủ nhật, 16/04/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá trình chuyển giao thế hệ, Real Madrid được cho là nhắm tới một ngôi sao thường xuyên là tâm điểm tranh cãi đến từ Ngoại hạng Anh.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ chi tiền để trẻ hóa đội hình vào hè này. Một trong những vị trí thiết yếu cần làm mới đó là cặp hậu vệ cánh.

Trong khi Alphonso Davies của Bayern Munich là mục tiêu hàng đầu ở cánh trái, thì phía đối diện, ưu tiên số 1 sẽ gọi tên Reece James của Chelsea. Dẫu vậy, tuyển thủ Anh được cho là con cưng của The Blues, và không phải để bán.

real-reece-james-1681634520.jpg
HLV Ancelotti dù rất thích nhưng khó lòng mang Reece James rời Chelsea (Ảnh: Getty)

Do đó, Real Madrid đã chuyển hướng sang... một cầu thủ 'bất khả xâm phạm' khác. Theo nhà báo Ekrem Konur, Los Blancos xác định Trent Alexander-Arnold chính là phương án hoàn hảo để thay thế mục tiêu Reece James.

Ngôi sao của Liverpool được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tấn công hay nhất thế giới trong những năm gần đây. Nhưng ngược lại, dù chơi hậu vệ nhưng anh lại không giỏi, thậm chí là tệ ở kỹ năng phòng ngự.

Chính điều đó đã gây ra tranh cãi, thậm chí là chia rẽ trong dư luận Anh và cả trên thế giới. Đỉnh điểm là khi HLV Southgate không trọng dụng Arnold ở ĐT Anh trong khi nhiều chuyên gia cho rằng ông đang phí phạm một tài năng tấn công xuất sắc.

real-madrid-arnold-1681634594.jpg
Real Madrid đã quá quen mặt Trent Alexander-Arnold và thừa hiểu thế mạnh và điểm yếu của anh (Ảnh: Getty)

Trở lại với Real Madrid, họ hiểu rõ điểm mạnh và yếu của Arnold khi từng đối đầu với Liverpool tại Champions League 3 mùa giải gần nhất. Nhưng Los Blancos tin rằng, hàng thủ và hàng tiền vệ của họ đủ chất lượng để bọc lót và giải phóng Arnold.

Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, Arnold là trò cưng của Jurgen Klopp nên ông không dễ để anh ra đi. Cầu thủ này cũng trưởng thành từ lò The Kop và được hoạch định trở thành đội trưởng tương lai. Vì vậy, Real Madrid chỉ coi tuyển thủ Anh là phương án dự phòng trong trường hợp hụt Reece James.

Bên cạnh Alexander-Arnold, Real Madrid cũng được cho là đang quan tâm tới mục tiêu của MU, hậu vệ Jeremie Frimpong từ Leverkusen. Họ đang rất cần một chân chạy mới bên hành lang phải trong bối cảnh Carvajal đã 31 tuổi nên thể lực không còn như trước.

SHOW DIỄN | VINICIUS JUNIOR VÀ DẤU ẤN NGƯỢC DÒNG ĐỈNH CAO TRƯỚC LIVERPOOL | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm