Quảng cáo

Ronaldo được rời Al Nassr sớm, lập tức trở về châu Âu

Thứ tư, 31/05/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Ả Rập đưa tin mùa giải đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr sẽ kết thúc sớm và anh chuẩn bị về lại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã có mùa giải trắng tay thứ hai liên tiếp sau khi CLB Al Nassr hết cửa đua vô địch Saudi Pro League vào tuần trước. Do ngôi vương đã được trao cho Al Ittihad nên trận đấu cuối của Al Nassr gặp Al Fateh vào rạng sáng mai 1/6 sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Chính vì vậy, CR7 được cho là sẽ không đá trận này. Theo tờ báo địa phương Al-Riyadiah, siêu sao 38 tuổi đã kết thúc sớm mùa giải đầu tiên cùng Al Nassr và đã di chuyển về châu Âu trong hôm 30/5 (giờ Việt Nam).

ronaldo-roi-al-nassr-1-1685507021.jpg
Ronaldo sẽ không đá trận hạ màn mùa giải giữa Al Nassr gặp Al Fateh hôm 1/6 (ảnh: Getty)

Sự rời đi sớm này được sự cho phép của CLB do anh đã gặp chấn thương trong trận hòa 1-1 trước Al Ettifaq hồi tuần trước. Kết quả chẩn đoán của đội ngũ y tế cho thấy chấn thương của Ronaldo không quá nặng nhưng không muốn mạo hiểm với siêu sao của đội ở một trận đấu vô thưởng vô phạt.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi xin phép HLV rời trụ sở của Al Nassr, Ronaldo đã lập tức bay về châu Âu bằng chuyên cơ riêng. CR7 sẽ dành ra thời gian để nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại Euro 2024 sắp tới.

ronaldo-bo-dao-nha-1-1685508548.jpg
Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn là đầu tàu của ĐT Bồ Đào Nha (ảnh: Getty)

Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez tin tưởng gọi lên ĐTQG Bồ Đào Nha. Phía trước Selecao châu Âu sẽ là hai trận gặp Bosnia & Hercegovina và Iceland vào các ngày 18 và 21 tháng 6.

Nếu ra sân ở cả hai trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ cán mốc 200 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha, qua đó tiếp tục phá sâu kỷ lục thế giới vẫn đang thuộc sở hữu của chính anh. Ngoài ra, CR7 còn có thể làm dày thêm thành tích ghi bàn cho ĐTQG vốn đang là số 1 thế giới của mình với 122 bàn.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm