Quảng cáo

Roy Keane tự tin chỉ ra đội thắng giữa Man City và Arsenal

Thứ sáu, 29/03/2024 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Roy Keane tự tin khẳng định Arsenal sẽ bại trận trước Man City trong trận chiến vào cuối tuần.

Arsenal sẽ bước vào trận đấu vào cuối tuần với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. "Pháo thủ" bằng điểm với Liverpool nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ, đồng thời nhiều hơn 1 điểm duy nhất so với đội xếp thứ ba là Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tiếp đón đội khách Arsenal trên sân nhà Etihad trong trận đấu được xem là "chung kết" của mùa giải.

Rất nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng đội khác Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới và trong số đó có cựu cầu thủ Roy Keane. Bất chấp phong độ ấn tượng của Arsenal ở mùa giải này, cựu huyền thoại Man Utd cho rằng ông không thấy bất cứ cơ hội giành điểm nào của Arsenal.

Cụ thể, Roy Keane cho rằng: "Arsenal sẽ không thể chiến thắng ở đây. Họ sẽ bị Man City đánh bại. Tôi mạnh dạn dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về Man City. Mọi người đang bị đánh lừa bởi phong độ của 2 đội đấy, tôi nói luôn cho các bạn biết."

1618022-34358087-2560-1440-1711705258.jpg
Roy Keane khẳng định Arsenal sẽ thất bại trước Man City. Ảnh: Eurosport

Trong khi đưa ra dự đoán về một chiến thắng dành cho Man City thì trái ngược lại, huyền thoại Arsenal Ian Wright lại tỏ ra lạc quan hơn nhiều về cơ hội chiến thắng của đội bóng cũ. Ian Wright nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ đánh bại họ. Bạn biết tại sao tôi lại nói vậy không? Bởi vì chúng tôi phải đánh bại họ.

Tại sao tôi lại không nghĩ Arsenal có thể giành chiến thắng khi chúng tôi có hàng thủ tuyệt vời và hàng công ghi được nhiều bàn thắng? Tại sao tôi lại phải bi quan về cơ hội của chúng tôi? Tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng. Chúng tôi phải đánh bại họ, chúng tôi phải chiến đấu vì điều đó."

gettyimages-1517118253-1140x822-1711705355.jpg
Ian Wright lại cho rằng Arsenal sẽ đánh bại Man City. Ảnh: SkySport

Người được hưởng lợi kết quả trong trận thư hùng này không ai khác ngoài Liverpool khi "The Kop" đang đứng giữa cả hai và sẽ có cơ hội ung dung chờ đợi khi sẽ chỉ phải đụng độ với một Brighton đã sa sút thấy rõ so với chính họ ở mùa giải trước. Cựu huyền thoại Liverpool Jamie Carragher trước đó cũng đã thể hiện sự phấn khích khi chỉ ra những điểm tích cực cho Liverpool khi trận đấu giữa Man City và Arsenal kết thúc.

Ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội, Arsenal đã được hưởng niềm vui trọn vẹn sau gần 8 năm khi đánh bại những vị khách Man City với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Gabriel Martinelli. Trận lượt về vào cuối tuần này sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm