Quảng cáo

Trận Chelsea đấu Everton: The Blues gặp rắc rối với 7 ngôi sao

Thứ sáu, 17/03/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Trước màn đón tiếp Everton thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh cuối tuần này, Chelsea chắc chắn sẽ gặp không ít trở ngại khi 7 ngôi sao bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea đang thi đấu đầy khởi sắc sau khi tạo ra màn ngược dòng trước Dortmund tại UEFA Champions League để tiến vào tứ kết.

Nếu tính cả trận thắng đội bóng tới từ nước Đức, The Blues đang sở hữu mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Hai "nạn nhân" còn lại của thầy trò Graham Potter tại Ngoại hạng Anh là Leeds và Leicester City.

chgelsea-1-dc4c6b0-1-1679037464.jpg
Với phong độ đang thăng hoa, Chelsea sẽ hướng tới chiến thắng trước Everton. Ảnh: internet

Với đà phong độ thăng hoa đó, Chelsea chắc chắn sẽ hướng tới lần trận thứ 4 "khải hoàn ca" vào cuối tuần này khi tiếp đón Everton ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ phía đội bóng thành London thì họ sẽ phải chịu sự vắng mặt của 7 cái tên.

Danh sách này sẽ bao gồm: Armando Broja, Thiago Silva, Ngolo Kante, Mason Mount, Aubameyang, Raheem Sterling và Azpilicueta.

Theo đó, Armando Broja, Thiago Silva đều đang gặp phải chấn thương đầu gối và chưa rõ ngày sẽ trở lại sân cỏ. Cũng trong cảnh "bệnh binh" là trường hợp của Sterling cùng Azpilicueta. Được biết, tân binh mới gia nhập Chelsea từ Man City ở mùa Hè vừa qua đang gặp vấn đề về đùi.

Cách đây gần một tháng, hậu vệ đội trưởng của sân Stamford Bridge đã phải nằm cáng để rời sân trong trận thua 0-1 Southampton. Sau đó thì Azpilicueta được chẩn đoán là bị chấn thương thần kinh khá nặng và chắc chắn chưa thể trở lại trong màn chạm trán với Everton tới đây.

Khác với 4 ngôi sao Chelsea kể trên, Mount và Aubameyang đều bị loại khả năng cao là do vấn đề về ngoài chuyên môn. Về phần tiền vệ Tam Sư, anh hiện đang đòi hỏi một mức lương lên tới 240.000 bảng/tuần ở giao kèo mới. Đương nhiên, phía đội chủ sân Stamford Bridge không chấp nhận yêu cầu của Mason Mount và nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ 24 tuổi có thể bị rao bán ở Hè này.

b7063-1679037561.jpg
Rất nhiều fan hâm mộ của Chelsea đang ngóng chờ sự trở lại của tiền vệ trụ cột Ngolo Kante. Ảnh: internet

Trường hợp của Aubameyang thì gần như là "vô vọng" khi HLV Graham Potter còn gần như coi chân sút người Gabon "không tồn tại" trong đội hình Chelsea. Đặc biệt là sau sự xuất hiện của Joao Felix.

Ngoài những tin tức trên thì Ngolo Kante cũng cho thấy dấu hiệu tích cực sau khi trở về từ chấn thương. Tiền vệ người Pháp đang tập luyện cùng toàn đội nhưng chắc chắn không thể xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu tới. Song song với đó, Reece James cũng báo tin vui khi đã trở lại hoàn toàn khỏe mạnh sau khi vắng mặt ở trận đấu với Leicester.

Trận Chelsea vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 19/3 (theo giờ Việt Nam). Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp màn chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh này để gửi tới quý độc giả, khán giả và NHM bóng đá.

Vượt ải thành công, Chelsea chính thức giành vé vào tứ kết Champions League

AS Roma vào tứ kết C2: Mourinho lượm 'trái ngọt' từ thuật Đắc nhân tâm

Chelsea khuấy đảo TTCN mùa Đông 2023. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm