Quảng cáo

VIDEO: HLV Mourinho nghẹn ngào chia tay CĐV AS Roma

Thứ ba, 16/01/2024 20:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã để lại hình ảnh rất xúc động khi ông bịn rịn chia tay các CĐV của AS Roma sau khi bị CLB sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 16/1, AS Roma đột ngột ra thông báo rằng họ sẽ chia tay Jose Mourinho. Người đặc biệt chỉ được biết về quyết định này vào buổi sáng cùng ngày, ngay trước khi buổi tập của câu lạc bộ bắt đầu.

Mourinho đã được chủ tịch Ryan Friedkins mời vào văn phòng, đích thân cảm ơn vì những gì ông đã làm cho câu lạc bộ và sau đó, thông báo được đưa ra. HLV người Bồ Đào Nha sau đó đã lập tức rời khỏi trung tâm huấn luyện.

Trên đường ra, ông được bắt gặp bởi các CĐV của đội bóng. Trong giờ phút chia tay, Mourinho tỏ ra bịn rịn, nghẹn ngào. HLV ngồi trong xe nhưng đã hạ cửa kính xuống để chào hỏi những người hâm mộ đã ủng hộ ông tới giờ phút cuối cùng trước khi rời đi trong tiếng vỗ tay và ca tụng.

HLV Jose Mourinho nghẹn ngào nói lời chia tay các CĐV AS Roma (nguồn: Calcio Mercato)

Theo La Gazzetta dello Sport, quyết định sa thải Mourinho được Roma đưa ra chỉ sau một đêm họp trước khi nói chuyện với HLV này. Việc này không phải chỉ xuất hiện vì hai trận thua vừa qua của CLB mà nó đã đè nặng lên tâm trí các ông chủ Roma trong một thời gian.

Đội bóng thủ đô nước Ý có bảng lương cao thứ 3 Serie A nhưng họ đang đứng thứ 9 trên bảng khiến chủ tịch Friedkins khó chịu. Họ không chấp nhận viễn cảnh những đội như Fiorentina và Bologna xếp trên chính mình ở giải VĐQG.

mourinho-roi-roma-1705412058.jpg
HLV Mourinho bị sa thải vì không còn được giới chủ AS Roma tín nhiệm (ảnh: Getty)

Việc bị loại khỏi Coppa Italia cũng là trong những nguyên nhân dẫn tới quyết định quan trọng của Roma. Chủ tịch Friedkins tin rằng đây có thể là thời điểm tốt để mang về một HLV mới vì họ vẫn còn nửa mùa giải phía trước và vẫn có thể giành được một suất dự cúp châu Âu.

Theo thông tin mới nhất từ CLB, AS Roma đã bổ nhiệm cựu đội trưởng Daniele De Rossi làm tân huấn luyện viên trưởng của CLB thay cho Mourinho. Hợp đồng giữa đôi bên kéo dài đến tháng 6 năm 2024 kèm tùy chọn gia hạn.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm