Quảng cáo

Vụ Pogba dính doping xét xử xong, bản án nặng nhất sự nghiệp được đưa ra

Thứ năm, 07/12/2023 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba vừa mới nhận phán quyết từ tòa án sau khi quá trình xét xử vụ việc doping của anh khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 9 năm nay, tiền vệ Paul Pogba gây sốc cho cả thế giới khi có xét nghiệm dương tính với chất cấm. Ngay lập tức, tuyển thủ Pháp bị CLB Juventus đình chỉ mọi hoạt động nhưng anh không hề lên tiếng từ đó cho đến nay.

Tòa án chống doping sau đó đã thụ lý vụ việc để đưa vào xét xử. Mới đây nhất, kết quả xử lý đối với trường hợp của Pogba đã được báo chí Italia phơi bày.

Theo các nguồn tin của GOAL và Tuttosport, sau quá trình điều tra kỹ lưỡng, cơ quan tố tụng chống doping đã quyết định yêu cầu xử phạt nặng đối với Pogba. Cụ thể là truất quyền thi đấu 4 năm đối với tiền vệ này.

pogba-bi-phat-doping-1701951317.jpg
Cơ quan tố tụng chống doping quyết định yêu cầu xử phạt Pogba 4 năm bị đình chỉ khỏi mọi hoạt động bóng đá (ảnh: Getty)

Đó là yêu cầu từ phía tòa án và Pogba vẫn sẽ có quyền kháng cáo để có thể giảm bớt án phạt này. Trước đó, người đại diện của tuyển thủ Pháp là Rafaela Pimenta cũng đã tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý để bảo vệ thân chủ.

Nhưng dù có kháng cáo thành công, đây vẫn là một đòn giáng nặng vào sự nghiệp vốn đang lao dốc của Pogba. Kể từ khi rời MU vào hè 2022 để trở lại Juventus, anh dính chấn thương liên miên, bỏ lỡ World Cup 2022, dính bê bối tống tiền với anh ruột và giờ phải đối mặt với án cấm thi đấu vì doping.

Trong trường hợp không kháng cáo được, Pogba sẽ phải rời xa bóng đá trong 4 năm tới. Án phạt này chẳng khác nào dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá của anh bởi hiện tiền vệ này đã 30 tuổi.

Tới khi thụ án xong thì Pogba cũng đã 34 tuổi. Cộng với tiền sử chấn thương dày đặc sẽ khiến việc trở lại đỉnh cao gần như là không thể.

Paul Pogba trở lại Juventus sau 6 năm thi đấu cho MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm