Quảng cáo

Xác nhận 100%, MU thẳng tay hoàn tất thêm một thỏa thuận lợi 3 bên

Thứ hai, 21/08/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd càng về cuối kỳ chuyển nhượng càng tạo ra nhiều bất ngờ cho người hâm mộ với một thỏa thuận được cho là chắc chắn sẽ hoàn tất.

Nghe nội dung bài viết

Những tưởng mục tiêu của MU ở cuối kỳ chuyển nhượng sẽ là một tiền vệ hoặc một hậu vệ để vá những lỗ hổng hệ thống đã thể hiện ở hai trận mở màn Ngoại hạng Anh vừa qua thì CLB này lại khiến các CĐV bất ngờ. Theo đó, Quỷ đỏ hiện đang tìm mua thủ môn.

Người được nhắm tới là thủ thành Odysseas Vlachodimos của Benfica. Sự quan tâm này đồng nghĩa với việc MU sẽ phải chia tay một người gác đền khác.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người sẽ rời Old Trafford vào cuối phiên chợ hè này chính là Dean Henderson. Nhà báo người Ý khẳng định 100% rằng thủ thành người Anh muốn ra đi để có cơ hội bắt chính ở nơi khác sau sự xuất hiện của Andre Onana.

dean-henderson-pre-match-training-for-manchester-united-1692606960.jpg
Dean Henderson lại chuẩn bị rời MU sau khi được đem cho mượn ở Nottingham mùa trước (ảnh: Getty)

Hiện tại Crystal Palace và Nottingham Forest là 2 CLB đang theo đuổi Dean Henderson. Tuy nhiên, thủ môn người Anh đang nghiêng về cái tên đầu tiên hơn do Nottingham đã chiêu mộ Matt Turner từ Arsenal.

Ở Palace, Dean Henderson sẽ chắc chắn được giao suất bắt chính trong bối cảnh CLB đã loại thủ thành mùa trước Guaita khỏi kế hoạch của đội.

Dù là bán đứt hay cho mượn thì đây chắc chắn sẽ là một thỏa thuận có lợi cho tất cả các bên. Dean Henderson được thi đấu, Palace có thủ môn chất lượng còn MU sẽ thu được một khoản phí chuyển nhượng.

Hiện MU đã bắt đầu đàm phán với Vlachodimos và Benfica. Quỷ cũng sẽ tạo điều kiện cho Dean Henderson ra đi ngay khi họ đạt thỏa thuận được với người thay thế.

Được biết, MU sẵn sàng để Henderson sang Palace theo dạng cho mượn nhưng muốn cài điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa. Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ chấp nhận khi họ đang rất cần một thủ môn mới có thể thi đấu ngay.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm