Quảng cáo

Real cam kết tương lai cho sao trẻ, ông lớn châu Âu nhận cái kết 'cực đắng'

Thứ tư, 19/01/2022 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Man Utd đang mong muốn có thể bổ sung thêm ít nhất là một tiền vệ trung tâm chất lượng để gia tăng tuyến giữa cho HLV Ralf Rangnick. Nhưng đó chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng và câu trả lời mới nhất từ phía Real Madrid sẽ không khỏi khiến cho Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng.

MU thời gian qua đã đặt rất nhiều những cái tên ở vị trí tiền vệ trung tâm vào tầm ngắm để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022. Federico Valverde là một trong số đó, thậm chí là mục tiêu đã được nửa đỏ thành Manchester liên hệ từ rất lâu nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Trong những giờ qua, diễn biến của thương vụ này vừa có những cập nhật mới nhất. Theo một báo cáo trên trang El Nacional ở Catalan, Man Utd vừa đưa ra một lời đề nghị trị giá khoảng 60 triệu euro dành cho tiền vệ bên phía Real Madrid. Và nó đã ngay lập tức nhận được cái lắc đầu cùng lời từ chối thẳng thừng từ phía đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

mu-valverde
Valverde đang nằm trong tầm ngắm của MU. Nguồn: Internet

Chủ tịch Florentino Perez ban đầu cũng có ý định là sẽ xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này về một động thái chuyển nhượng có thể xảy ra, nhất là trong bối cảnh Real Madrid cũng đang rất cần một khoản tiền lớn để chiêu mộ Haaland hay các “bom tấn" khác trong mùa hè. Nhưng câu trả lời cuối cùng được đưa ra là Los Blancos sẽ không bán Valverde với bất cứ giá nào.

Cũng theo El Nacional, ngay cả một mức giá cao hơn 60 triệu được cho cũng khó lòng thuyết phục được phía Real nhả người. Được biết, dù chưa có nhiều cơ hội ra sân trong mùa giải này nhưng niềm tin của đội chủ sân Bernabeu với sao trẻ 23 tuổi người Uruguay vẫn là rất lớn.

Màn trình diễn mới đây của Valverde trước Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha là minh chứng rõ ràng nhất, của một cầu thủ sẽ được coi là nòng cốt của Real Madrid ở thế hệ mới, khi những Modric hay Kroos đang đi đến những năm tháng cuối sự nghiệp.

16297993603490
Valverde vừa mới gi hạn hợp đồng với Real hồi hè với phí giải phóng hơp đồng lên đến tỷ euro và sẽ rất khó ra đi ngay lúc này. Nguồn: Internet

Bản thân cầu thủ sinh năm 1998, mặc cho chưa phải sự lựa chọn số 1 của Real ở hàng tiền vệ nhưng anh chưa bao giờ có ý định ra đi hoặc chuyển câu lạc bộ. Chuyển sang một đội bóng đang trong thời kỳ hỗn loạn và bất ổn như tại MU lúc này lại càng là một viễn cảnh khó có khả năng xảy ra.

Vì lẽ đó, nên nếu thật sự MU muốn tìm một phương án thay thế đủ tốt dành cho Paul Pogba có thể ra đi vào mùa hè, họ sẽ cần hướng đến các mục tiêu chuyển nhượng khác khả thi hơn. Theo truyền thông Anh, James Ward-Prowse của Southampton sẽ là một sự lựa chọn cho đội chủ sân Old Trafford, trong trường hợp Quỷ đỏ thất bại trong việc thuyết phục Valverde cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Xúc động mạnh với lời nói thật lòng của 'chân gỗ' Timo Werner về fan Chelsea

NÓNG: Ngã ngũ thương vụ Jose Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney khi còn là cầu thủ của Derby County
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Real Madrid Federico Valverde
Xem thêm