Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong chê đội trưởng ĐT Indonesia quá yếu

Thứ ba, 20/09/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Asnawi Mangkualam và Saddil Ramdani là những người không đạt thể lực trong buổi tập của ĐT Indonesia. Điều này, khiến HLV Shin Tae-yong cảm thấy không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 19/9, ĐT Indonesia chính thức hội quân và có những buổi tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho đợt giao hữu FIFA Days. Sau VL U20 Châu Á, HLV Shin Tae-yong cũng đã trở lại đại bản doanh đội tuyển để chỉ đạo các học trò. Tuy nhiên, khi chứng kiến phong độ và thể lực của một số cầu thủ bị giảm sút, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có lí do để cảm thấy thất vọng.

Cụ thể, Asnawi Mangkualam và Saddil Ramdani là những người không đạt thể lực trong buổi tập của ĐT Indonesia. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Vạn Đảo cũng chưa thể có được lực lượng mạnh nhất, khi Maulana Vikri, Elkan Baggott, Witan Sulaeman và Marselino Ferdinand là những người vẫn chưa thể hội quân để trình diện HLV Shin Tae-yong. 

"Các cầu thủ ĐT Indonesia có thể trạng khá tốt và ổn định. Riêng chỉ có Asnawi Mangkualam và Saddil Ramdani là chưa bắt nhịp được. Tôi biết 2 cậu ấy từ nước ngoài trở về và còn mệt mỏi, hy vọng Asnawi Mangkualam và Saddil Ramdani sẽ sớm lấy lại được thể lực. 

ĐT Indonesia mới hội quân, vì vậy tôi cũng chưa yêu cầu các cầu thủ tập luyện với cường độ cao. Tôi muốn các cầu thủ có thể dần dần bắt nhịp lại với nhau. Đặc biệt hơn, chúng tôi có những nhân tố mới, họ cũng rất cần thời gian để hòa nhập và thích nghi", HLV Shin Tae-yong chia sẻ. 

HLV Shin Tae-yong chê đội trưởng ĐT Indonesia quá yếu 190123
HLV Shin Tae-yong hy vọng các cầu thủ Indonesia sớm lấy lại được thể lực để thi đấu

Trong bản danh sách 23 cầu thủ Indonesia được HLV Shin Tae-yong triệu tập lần này, đáng chú ý có sự xuất hiện của 2 nhân tố mới: Muhammad Ramadhan Sanantha (PSM Makassar) và Muhammad Ferarri (Persija Jakarta).  Cùng với Marselino Ferdinand, 2 cầu thủ kể trên đều là những cái tên sinh sau năm 2000 và mới cùng U20 Indonesia chinh phục VL U20 Châu Á.

"Tôi rất sung sướng và tự hào khi U20 Indonesia có thể đánh bại được U20 Việt Nam. Chiến thắng trước đối thủ này giúp tôi và toàn đội tự tin lên rất nhiều trong tương lai", HLV Shin Tae-yong chia sẻ sau khi cùng U20 Indonesia lần đầu tiên vượt qua được U20 Việt Nam.

Indonesia chốt quân xanh: Hàng loạt sao nhập tịch vắng mặt

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm