Quảng cáo

Viettel vs Nam Định: Chiến thắng cho người xứng đáng

Thứ ba, 13/09/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định càng chơi càng thăng hoa, trong khi đó CLB Viettel lại liên tục thể hiện phong độ thiếu ổn định của mình. Liệu rằng đội bóng nào sẽ giành chiến thắng trong màn so tài trên SVĐ Hàng Đẫy.

Nghe nội dung bài viết

Sự thăng hoa của đội bóng Thành Nam

Dưới bàn tay của HLV Vũ Hồng Việt, Nam Định đang có màn lột xác hoàn toàn về lối chơi. Đội bóng Thành Nam áp dụng chiến thuật tấn công, với nhiều tình huống ban bật bóng ngắn và tích cực pressing trên phần sân đối thủ. Đó là lí do vì sao, CLB Nam Định giành tới 2 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. 

Tiếp đà thăng hoa, việc đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt hướng mục tiêu đánh bại Viettel là hoàn toàn có khả thi. Dù phải đón nhận sự tổn thất về trường hợp của Trần Mạnh Hùng với án treo giò, tuy nhiên CLB Nam Định lập tức có sự thay thế với sự trở lại của chủ công Rodrigo Dias. Bên cạnh đó, tuyến tiền vệ của Nam Định với những Trung Hiếu, Hữu Định và Phan Hiếu đang chơi vô cùng ăn ý khi đóng góp trực tiếp công lớn vào những chiến thắng gần đây của toàn đội. 

Viettel vs Nam Định: Chiến thắng cho người xứng đáng 186500

Viettel và những màn trình diễn thiếu ổn định

Trước vòng 15 V-League 2022, CLB Viettel có sự trở lại mạnh mẽ bằng 3 chiến thắng liên tiếp và dần thu hẹp khoảng cách với các đội nhóm đầu. Tuy nhiên với thất bại đầy bất ngờ trước Bình Dương ở vòng đấu vừa qua, đã khiến đội bóng Áo Lính thêm lần bị top đầu bỏ xa về khoảng cách điểm số. Hiện tại, Viettel đang kém top 3 tới 4 điểm và kém ngôi đầu của Hà Nội 8 điểm. Khi đối đầu với một CLB Nam Định đang tràn đầy khí thế, giới mộ điệu không khỏi hoài nghi về sự phập phù của CLB Viettel.

Trái ngược với sự ổn định về chiến thuật của đội bóng Thành Nam, không khó để nhận ra lối chơi Viettel đang rất rời rạc và thiếu đi sự kết nối. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Trận đấu với Bình Định tại tứ kết Cúp Quốc Gia thể hiện rất rõ điều này, khi Hoàng Đức, Geovane và Pedro Paulo bị các hậu vệ của Bình Định khóa chặt. Trong khi đó, các vệ tinh xung quanh là Duy Thường, Jaha hay Hoàng Minh lại bị cô lập ngay từ xa. 

Viettel vs Nam Định: Chiến thắng cho người xứng đáng 186501

Hiện tại CLB Viettel đang có 22 điểm, CLB Nam Định đang có 16 điểm. Nếu như CLB Nam Định giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ chính thức tách khỏi top cuối và vươn lên nhóm giữa trên BXH. Trong khi đó Viettel buộc phải thắng để nhen nhóm cơ hội bám đuổi top đầu, bởi nếu thua ở trận đấu này, họ gần như sẽ phải nói lời chia tay với cuộc đua vô địch V-League 2022 từ sớm.

NÓNG: NHM U20 Việt Nam nhận tin vui lớn tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm