BLV Hoàng Luân cà khịa Thầy Giáo Ba: 'Streamer sao thì viewer vậy'

Thứ hai, 17/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Tức giận vì bị gọi là 'GAM con', BLV Hoàng Luân thẳng thừng đáp trả fan của Thầy Giáo Ba và SBTC Esports ngay trên sóng.

Ngày 15/04 vừa qua, trận đấu thứ hai của vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Team Whales (TW) và SBTC Esports (SE). Trong lần chạm trán trước đó, TW đã đánh bại SE với tỷ số 2-1 ở loạt Tie-break và chiếm lấy vị trí hạng 2 vòng bảng.

Tuy nhiên khi bước sang vòng Playoffs, SBTC Esports lại thể hiện phong độ xuất sắc hơn ở loạt Bo5 quan trọng, qua đó đẩy Team Whales xuống nhánh thua, còn mình bước tiếp vào nhánh thắng gặp GAM Esports. Sau trận đấu, bình luận viên Hoàng Luân đã livestream để chia sẻ những suy nghĩ của mình về phong độ cũng như tương quan sức mạnh giữa hai đội.

BLV Hoàng Luân cà khịa Thầy Giáo Ba: 'Streamer sao thì viewer vậy' 269918
Bình luận viên Hoàng Luân là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam (Ảnh: Internet)

Theo Hoàng Luân, trận thắng này không phải do SBTC Esports hay mà là do Team Whales đã tự thua vì những pha quăng game, choke cũng như phối hợp đồng đội không tốt. Rõ ràng nam bình luận viên đánh giá TW cao hơn SE, mặc dù đây là một đội tuyển non trẻ và không có quá nhiều những ngôi sao.

Thật tình cờ, trong các khán giả của buổi livestream đó cũng có Thầy Giáo Ba. Khi thấy công sức của những người đàn em bị Hoàng Luân phủ nhận, Thầy Giáo Ba đã ngay lập tức bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm của nam bình luận viên trên kênh chat.

BLV Hoàng Luân cà khịa Thầy Giáo Ba: 'Streamer sao thì viewer vậy' 269923
Việc công sức của những người đàn em bị phủ nhận khiến Thầy Giáo Ba khá bức xúc (Ảnh: Internet)

Hành động này của Thầy Giáo Ba đã vô tình khơi mào một trận khẩu chiến nảy lửa nơi các fan từ kênh của anh cũng như các fan của SBTC Esports liên tục vào spam trên kênh của Hoàng Luân, gọi bình luận viên này là "GAM con". Cụm từ "GAM con" ám chỉ Hoàng Luân là fan cứng, thiên vị cho GAM Esports và không coi các đội khác ra gì, đặc biệt là "đại kình địch" SBTC Esports.

Quá bức xúc trước những bình luận mỉa mai trên kênh chat, BLV Hoàng Luân đã không thể giữ được bình tĩnh và lôi thẳng Thầy Giáo Ba vào mắng vốn:

"Bây giờ là kênh chat của Thầy Ba kéo qua đây để gọi mình là GAM con hả? Thật luôn. Đừng để người ta nói streamer sao thì viewer vậy nha".

BLV Hoàng Luân cà khịa Thầy Giáo Ba: 'Streamer sao thì viewer vậy' 269921
Khán giả trên kênh liên tục gọi BLV Hoàng Luân là "GAM con" (Ảnh: SBTC Esports)

Rõ ràng đây là một phát ngôn vô cùng đụng chạm, gộp chung Thầy Giáo Ba với các fan có ứng xử thiếu văn minh trên kênh chat. Dù nổi tiếng là người dễ tính, xởi lởi nhưng Thầy Giáo Ba cũng khó lòng có thể cười được trước lời châm biếm nặng nề từ người đồng nghiệp. Dẫu vậy, anh vẫn chọn im lặng và không đáp trả, tránh để sự việc đi xa hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm