CKTG 2023: HLV tiết lộ bí quyết chiến thắng của T1

Thứ hai, 13/11/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng Im “Tom” Jae-hyeon đã tiết lộ bí quyết chiến thắng của T1 ngay trên bàn phân tích LCK.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của huấn luyện viên trưởng Bengi, người đồng nghiệp Im “Tom” Jae-hyeon đã được đôn lên làm huấn luyện viên trưởng tạm quyền, gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan hâm mộ T1. Bất chấp những điều tiếng, HLV Tom vẫn dẫn dắt T1 vượt qua từng thử thách cam go và giờ đây đã tới được trận chung kết giải đấu quan trọng nhất trong năm.

Sau trận thắng 3-1 trước JDG, huấn luyện viên trưởng Tom đã được ban tổ chức mời lên bàn phân tích. Tại đây, anh đã có những chia sẻ chuyên sâu về vấn đề chiến thuật, đồng thời tiết lộ bí quyết chiến thắng của T1 tại CKTG 2023.

CKTG 2023: HLV tiết lộ bí quyết chiến thắng của T1 355873
HLV Tom là người thay thế Bengi cầm quân tại T1 (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, Tom cho rằng bể tướng cực kỳ rộng tại đường dưới chính là lý do khiến T1 có được lợi thế ở giai đoạn cấm chọn, từ đó dẫn trước trong trận đấu:

“Những người chơi đường dưới của chúng tôi có thể chơi rất nhiều vị tướng khác nhau. Do đó, chúng tôi có lợi thế trong giai đoạn cấm chọn” - HLV Tom nhận định.

Cũng trong buổi trò chuyện, HLV Tom tiết lộ rằng anh tự tin rằng T1 sẽ không thua, dù áp lực và kỳ vọng đặt lên đội tuyển này là rất lớn: "Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng khá dễ dàng vì các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt”.

CKTG 2023: HLV tiết lộ bí quyết chiến thắng của T1 355875
Dù không mấy nổi tiếng như những người đồng nghiệp khác, Tom vẫn đang làm tốt vai trò và nhiệm vụ của anh (Ảnh: T1)

Chia sẻ về lựa chọn Bel'veth của JDG trong ván 4, HLV Tom nói T1 đã chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản này:

“Chúng tôi tính rằng JDG sẽ tung bài dị trong trận đấu này. Khi họ chọn Bel'Veth, ngay cả khi họ lấy Sứ Giả Khe Nứt, chúng tôi cũng có thể giảm thiểu thiệt hại bằng chiêu cuối của Bard”.

Về lựa chọn Yone của Zeus, Tom cho biết T1 đã luyện tập con bài này từ lâu và người chơi đường trên của họ tự tin khi đánh Yone.

Cuối cùng, HLV Tom gửi lời cảm ơn tới toàn thể fan hâm mộ và hứa rằng T1 sẽ giành chức vô địch tại Chung Kết Thế Giới 2023:

“Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc. Chúng tôi đảm bảo sẽ thể hiện một màn trình diễn tốt và giành chức vô địch. Tôi đã thấy mọi người vẽ những thông điệp cổ vũ trên cát ở Haeundae. Tôi rất biết ơn tất cả những sự ủng hộ đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ đền đáp các bạn bằng việc giành chức vô địch”.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm