Cựu MC Tốc Chiến nói bị nợ lương suốt 2 năm

Thứ ba, 29/08/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Chúc Anh - người từng đảm nhiệm vị trí MC cho các giải đấu Tốc Chiến bất ngờ đăng đàn tố cáo công ty nợ lương 2 năm chưa trả.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chúc Anh - cựu MC của tựa game LMHT: Tốc Chiến đã bất ngờ đăng đàn tố cáo công ty cũ nợ lương trong suốt 2 năm trời. Điều này được cô chia sẻ ngay trong ngày sinh nhật với lý do "để buông bỏ những điều tiêu cực trong cuộc sống".

Dù không nói thẳng công ty cũ nợ lương là công ty nào, nhưng Chúc Anh ám chỉ 2 tổ chức lớn, gồm một nhà phát hành game tại Việt Nam và một "công ty game hàng đầu toàn cầu". Theo lời của Chúc Anh, 2 công ty này có vẻ đã phát sinh "vấn đề nội bộ" khiến cô không nhận được lương và công tác phí (tự chi trả) cho chuyến công tác tại một giải đấu quốc tế từ hai năm trước.

Cựu MC Tốc Chiến nói bị nợ lương suốt 2 năm 319786
Bài đăng của Chúc Anh trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook)

Dù đây mới chỉ là lời nói từ một phía, và nợ lương không đồng nghĩa với quỵt lương. Tuy nhiên, việc tổ chức lớn hành xử như vậy với một MC trong ngành cũng là điều đáng lưu tâm.

Nợ lương không phải là chuyện lạ trong thị trường lao động của việt nam, nhất là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện tại. Tuy nhiên, nếu thực sự là nợ đến 2 năm thì việc nữ MC lên tiếng cũng là điều dễ hiểu.

Cựu MC Tốc Chiến nói bị nợ lương suốt 2 năm 319816
Chúc Anh từng nhận được rất nhiều sự chú ý khi ra mắt với vai trò MC của bộ môn LMHT: Tốc Chiến (Ảnh: Chúc Anh)

Được biết, Chúc Anh đã bén duyên với bộ môn LMHT: Tốc Chiến từ đầu năm 2021. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình cao ráo, ưa nhìn, chuyên môn tốt, bản lĩnh sân khấu vững vàng. Đặc biệt, cô còn có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh rất tốt.

Đây cũng chính là lý do khiến Chúc Anh được đồng hành cùng SBTC Esports tại giải đấu quốc tế Horizon Cup 2021. Sau sự kiện này, cô đã gây được nhiều thiện cảm trong mắt bạn bè quốc tế. Tuy nhiên đến tháng 04/2022, Chúc Anh bất ngờ tuyên bố rời vị trí MC Tốc Chiến, và người thay thế cô không ai khác ngoài nữ streamer Yoonsul. Kể từ đó cho tới nay, Chúc Anh không có thêm bất cứ hoạt động nào nổi bật trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm