Danh sách đội tuyển của SofM tại Playoffs VCS Mùa Xuân

Thứ ba, 02/04/2024 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách thành viên đội tuyển của SofM (Viking Esports) tại vòng Playofsf giải đấu VCS Mùa Xuân 2024.

Đội hình Vikings Esports tại vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024:

  • Đường trên: Fireblade
  • Đi rừng: Tomrio
  • Đường giữa: Kati
  • Xạ thủ: Shogun
  • Hỗ trợ: SofM, Taurus
Danh sách đội tuyển của SofM tại Playoffs VCS Mùa Xuân 434667
SofM sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ tại Vikings Esports, nhưng chỉ trong vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2024

Với việc mất đi tới 3 vị trí đường trên, đi rừng và hỗ trợ sau scandal danh sách đen của Riot Games , SofM buộc phải có những điều chỉnh cho đội tuyển của mình để kịp tham dự vòng Playoffs giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 , diễn ra từ ngày 03/04 - 07/04.

Không quá khó hiểu khi anh chọn cách khoác lại tấm áo đấu và thân chinh ra trận cùng những người học trò. Chỉ với 3-4 ngày thời gian chuẩn bị, tuyển dụng thành viên mới, đào tạo và giúp họ gắn kết với team là điều gần như không thể.

Rất nhiều đội đã chọn phương án tuyển dụng các cựu binh của VCS, những người không còn quá xuất sắc về mặt kỹ năng nhưng già dặn về mặt tư duy và có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường chuyên nghiệp.

Team Whales, nhà đương kim á quân thậm chí còn mang về Optimus, một anh chàng streamer đã không thi đấu trong nửa thập kỷ. Về phần GAM, họ cũng chẳng kém khi đưa huấn luyện viên Bigkoro lên băng ghế xạ thủ, sau đó lôi một người cũ là EasyLove về.

Trái ngược với các đội kể trên, SofM vẫn muốn trao cơ hội cho các tài năng trẻ và đã đem về Vikings Esports 2 cái tên mới là Fireblade (đường trên) và Taurus (hỗ trợ). Về phần anh, thay vì trở về vị trí đi rừng quen thuộc, sẽ nhường nó lại cho đàn em Tomrio, còn mình chọn vị trí hỗ trợ khiêm tốn, bảo kê cho xạ thủ Shogun.

Theo chia sẻ từ quản lý của SofM, chính Shogun là người muốn chơi cùng huấn luyện viên. Anh muốn SofM là người đồng hành với mình chứ không phải bất cứ cái tên mới nào.

Danh sách đội tuyển của SofM tại Playoffs VCS Mùa Xuân 434670
Shogun chỉ đích danh SofM là người mà anh muốn chơi cùng

Đây không phải là lần đầu tiên SofM chơi vị trí hỗ trợ tại một trận đấu chuyên nghiệp. Trước đây, anh cũng từng chơi hỗ trợ tại LPL, và cực kỳ ấn tượng.

Dù SofM không thi đấu đã lâu, nhưng không ai dám coi thường kỹ năng của anh. Những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được sau nhiều năm tháng thi đấu tại giải vô địch LMHT Trung Quốc - LPL cũng sẽ giúp SofM tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ tại VCS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm